สลด พ่อฆ่าลูกชาย ไม่พอใจถูกพูดด้วยคำว่า "มึง-กู" ทะเลาะกันคว้ามีดปลายแหลมแทงอกเสียชีวิต

สลด พ่อฆ่าลูกชาย ไม่พอใจถูกพูดด้วยคำว่า "มึง-กู" ทะเลาะกันคว้ามีดปลายแหลมแทงอกเสียชีวิต

View icon 1.1K
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 17.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 เม.ย. 67) ร.ต.อ.ไชยวัฒน์ ขาวสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวฬุวัน ควบคุมตัว นายสังวาลย์ อายุ 61 ปี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังฆ่าลูกชายแท้เสียชีวิต ที่บ้านโนนเรือง หมู่ 18 ต.บ้านค้อ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น หลังนายสังวาลย์ ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทง นายสุภชัย อายุ 42 ปี เสียชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา

โดยพนักงานสอบสวนได้พาตัว นายสังวาลย์ ไปชี้ที่เกิดเหตุภายในบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ได้มีปากเสียงกับลูกชาย ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่อยู่ภายในบ้านแทง แล้ววิ่งหลบหนีออกนอกบ้าน จากนั้น นายสังวาล ได้วิ่งไปไล่ทำร้ายและใช้มีดแทงซ้ำ ส่วนลูกชายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวันนี้

สอบถาม นายสังวาลย์ บอกว่า เพิ่งย้ายมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 2 เดือนเศษ พร้อมกับลูกชายที่เสียชีวิต แต่ระยะหลังมักมีปากเสียงกัน ก่อนหน้านี้เคยถูกลูกชายผลักล้มจนเป็นแผลฟกช้ำที่บริเวณหลัง และถูกใช้ไม้ตีที่ศีรษะด้วย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ตนเองได้เข้าไปในห้องลูกชาย เพื่อที่จะเข้าไปดูนาฬิกาว่าเป็นเวลากี่โมง แต่ถูกลูกชายพูดกลับมาว่า “มึงเข้ามาทำไม” จึงทำให้รู้สึกโกรธเพราะคำว่า มึง กู ที่ลูกไม่ควรจะพูดกับพ่อแม่ จึงได้ทะเลาะกัน

จากนั้นลูกชายได้ไปถือท่อเหล็กจะมาทำร้าย จึงได้มการยื้อแย่ง ตนเห็นมีดจึงได้คว้ามา ก่อนที่จะแทงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายลูกชาย จากนั้นก็ได้มีการต่อสู้กันบริเวณหน้าบ้าน และวิ่งไปตามบนถนน ก่อนที่ลูกชายจะล้มลงแล้วจึงแทงซ้ำ เพราะตนเองรู้สึกแค้นที่ลูกชายไปทำร้ายพ่อของตนเองก่อนหน้านี้ จนทำให้ไม่กล้าอยู่บ้านด้วยกัน แม้ว่าตนเองจะไม่มีลูกชายคอยเลี้ยงแต่ก็ไม่เป็นไร ไม่รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป อยากจะไปเหยียบหน้าซ้ำอีกด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และ พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว” ก่อนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ นายสังวาล ที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายแท้ ๆ ครั้งนี้ เคยต้องโทษฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนามาแล้วเมื่อปี 2540 หลังใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิต ที่ จ.พิจิตร บ้านเกิด ก่อนจะพ้นโทษออกมาปี 2552 และมาก่อเหตุซ้ำกับลูกชายตัวเองอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง