สลด! คุณลุงวัย 68 ปี เสียชีวิตข้างคันนา คาด ช็อกเพราะอากาศร้อนจัด

สลด! คุณลุงวัย 68 ปี เสียชีวิตข้างคันนา คาด ช็อกเพราะอากาศร้อนจัด

View icon 409
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 18.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุณลุงวัย 68 ปี ออกไปเลี้ยงวัวพร้อมสุนัขคู่ใจกลางทุ่งนา ท่ามกลางแดดร้อน 42 องศา ก่อนพบเสียชีวิตข้างคันนา คาดอากาศร้อนจัด ทำให้ช็อกเป็นลมจนเสียชีวิต

วันนี้ (21 เม.ย. 67) ร.ต.อ.วัชริน หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งพบมีชายวัยสูงอายุ นอนเสียชีวิตกลางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา หมู่ 9 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุนอนคว่ำเสียชีวิตใกล้กับคันนา มีสุนัขพันธ์ไทยนอนเฝ้าร่างผู้เสียชีวิตอยู่ เมื่อสุนัขเห็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯเดินไปหา จึงได้ลุกออกจากการเฝ้าร่างผู้เป็นเจ้าของ แต่ยังคงเดินวนเวียนไม่ห่างจากร่างเจ้าจองมากนัก

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายโฮม อายุ 68 ปี อยู่ในสภาพนอนงายสวมเสื้อยืดแขนยาว นุ่งกางเกงยีนขายาว มือซ้ายยังถือเชือกสำหรับผูกวัวอยู่ ในเวลาต่อมา น.ส.เอ นามสมมุติ ผู้เป็นน้องสาวทราบข่าวได้รีบเดินทางมาดูศพพี่ชายที่กลางทุ่งนา พร้อมเล่าว่านายโฮม พี่ชาย ปกติจะป่วยเป็นความดันอยู่แล้ว และนอนที่กระท่อมเลี้ยงวัวคนเดียว พี่ชายซึ่งมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือโรคความดันสูงแต่ก็กินยาตลอดไม่ขาด วันนี้อากาศร้อนจัดคงช็อกเป็นลมหมดสติทำให้ชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.วัชริน หูชัยภูมิ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้ให้กู้ภัยนำร่างส่งให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ในเบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นเพราะอากาศร้อน จนเป็นลมกลางทุ่งนาไม่มีใครพบเห็นและช่วยเหลือ ทำให้เสียชีวิตกลางทุ่งนา ก่อนที่มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป