เปิดคำสารภาพผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพ เล่า 2 ชาวญี่ปุ่นฆ่าเพื่อนร่วมชาติ

View icon 54
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ปมฆ่าหั่นศพยัดใส่ถุงดำทิ้งที่จังหวัดนนทบุรี ยังคงเป็นปริศนาถึงสาเหตุการลงมือ แต่ที่ชัดเจนแล้ว คือ ทั้งผู้ลงมือ และผู้เสียชีวิตเป็นชาวญี่ปุ่น ที่มีคนไทยอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ตัวนายเกมส์ อายุ 34 ปี ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับรถเก๋งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ขนศพยัดใส่ถุงดำ ใส่กระโปรงท้ายรถแล้วนำไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ และเมื่อวานนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับนายตำรวจในพื้นที่ มาตรวจสอบร่องรอยตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

นายเกมส์ รับว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นในการฆ่า เป็นแค่คนขับรถพาชายชาวญี่ปุ่น 3 คน ไปส่งที่โรงงานย่านพุทธมณฑลสาย 2 โดยมีผู้เสียชีวิตนั่งหน้ารถ ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 2 คน เป็นชาวญี่ปุ่นนั่งเบาะหลัง ระหว่างทางทั้งสามคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เมื่อรถมาจอดที่โรงงาน ชาวญี่ปุ่นที่นั่งหลังรถ ไล่ลงจากรถ ตนเลยไปสูบบุหรี่ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัดจากในรถ เมื่อวิ่งมาดูพบว่าชาวญี่ปุ่นที่นั่งอยู่เบาะรถด้านหน้า เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นชาวญี่ปุ่นสองคนนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปในโรงงานและกลับออกมาพร้อมถุงดำจำนวนหลายถุง ใช้ให้ตนขับรถตระเวนนำถุงดำไปทิ้งตามจุดเกิดเหตุที่พบชิ้นส่วน

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหา ร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ส่วนข้อมูลของผู้เสียชีวิตยังรู้ว่าเป็นใคร ก็ต้องสืบต่อ นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นเข้าเมือง เพื่อประสานออกหมายจับตำรวจสากลเพื่อติดตาม 2 ผู้ต้องหาชายชาวญี่ปุ่น ต่อไป

ชิ้นส่วนศพที่พบล่าสุดเป็นกะโหลก คาดว่า เป็นของผู้เสียชีวิต บริเวณตรงข้ามกับจุดที่พบมือมนุษย์ในครั้งแรกในป่าหญ้าข้างทาง ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 500 เมตร เป็นบ่อน้ำ พบชิ้นส่วนข้อกระดูกอยู่ริมปากบ่อ

ผลชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา ลักษณะกะโหลกฟันบนถูกถอน 1 ซี่ และฟันล่างอีก 1 ซี่ ฟันกรามอุดมาหลายซี่ โดยจะนำไปเปรียบเทียบประวัติการทำฟันต่อไป ลักษณะกระดูกลำคอมีรอยตัดด้วยของมีคม คาดว่าน่าจะเป็นเลื่อยไฟฟ้า