อนุทิน ยืนยัน พรรคไม่มีปรับครม.

อนุทิน ยืนยัน พรรคไม่มีปรับครม.

View icon 69
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 13.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชัดเจน! พรรคภูมิใจไทย ไม่มีปรับครม. ขอให้เป็นเหมือนเดิม  ชี้ มท.ทำงานเป็นทีม ไม่มีปัญหา และอยากให้ทำงานร่วมกันให้นานที่สุด ไม่ขอพูดวันนี้พบ นายกฯ เรื่องอะไร

วันนี้ (24 เม.ย.67) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวภายหลังเดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังนายกรัฐมนตรีเรียกเข้าพบว่า นายกฯ ได้เรียกตนมาสั่งข้อราชการ 2-3 เรื่อง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นเรื่องอะไร ขอให้ทำสำเร็จก่อน จึงจะมาเปิดเผยซึ่งเป็นเรื่องงาน และเป็นเรื่องดี ซึ่งวันนี้นายกรัฐมนตรีได้เรียกปุ๊บ ก็รีบมาปั๊บ โชคดีที่คนขับรถอยู่ ไม่เช่นนั้นคงต้องเรียกรถตุ๊กๆ มา

พร้อมกับบอกสื่อมวลชนว่า “รู้นะว่า จะทำถามเรื่องอะไร” ก่อนบอกอีกว่า “ไม่มี ไม่มี” เพราะเมื่อวานนี้ตนได้กราบเรียนนายกรัฐมนตรีไปแล้วว่า เรื่องปรับคณะรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ขอให้เป็นเหมือนเดิม  และขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปถาม เพราะหากไปถามก็จะเป็นการเสียมารยาท

ส่วนการทำงานร่วมกันระหว่างพรรคเพื่อไทย และพรรคภูมิใจไทยในกระทรวงมหาดไทย ยังทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี และทุกคนเริ่มคุ้นเคยกันแล้ว และตนก็ได้มอบหมายให้นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ดูแลเรื่องของปัญหาหมอกควัน และปัญหาสาธารณะภัยในช่วงเดินทางเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และดูแลกรมการพัฒนาชุมชน

นายอนุทิน ยังย้ำว่า ทุกคนทำงานเป็นทีม และเข้าขากันดี ซึ่งเราเป็นรัฐบาลก็อยากให้ทีมนี้ทำงานร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้