สุดสลด! หนุ่มงมหาหอยและคลายร้อนไปในตัวพลาดท่าจมน้ำดับ

สุดสลด! หนุ่มงมหาหอยและคลายร้อนไปในตัวพลาดท่าจมน้ำดับ

View icon 183
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 19.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี ชวนน้องชายและเพื่อนไปงมหอย และเป็นการคลายร้อนไปในตัว สุดท้ายพลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต เพื่อนที่มาด้วยเผย ก่อนออกมางมหอยได้มีการดื่มสุรากันมาก่อน

วันนี้ (24 เม.ย. 67) ศูนย์วิทยุนเรณทรสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำที่อ่างเก็บน้ำ บ้านโคกแสลง ต.ตาเมียง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จึงประสานกู้ชีพ อบต.ตาเมียง และอาสากู้ภัยพนมดงรักกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่บริเวณคันคูอ่างเก็บน้ำใกล้กับจุดฝายน้ำล้น พบชาวบ้านและน้องชายกับเพื่อนบ้านของผู้ที่จมน้ำซึ่งมาด้วยกัน นั่งร้องให้อยู่ริมฝั่ง ทางชุดประดาน้ำจึงได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นและทำการดำน้ำค้นหาใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็พบร่างผู้เสียชีวิต โดยจุดที่พบร่างอยู่ห่างจากฝั่งไปประมาณ 10 เมตร หลังจากนั้นจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาและประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลพนมดงรัก ทำการชันสูตร และมอบให้ญาติผู้เสียชีวิตนำร่างกลับประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นายก้าว (เพื่อนของผู้เสียชีวิต) เล่าว่า พวกตนมาจากบ้านหนองจูบ ออกจากบ้านมาตั้งแต่ 10.00 น. มาด้วยกัน 3 คน ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ นายสมบัติ อายุ 43 ปี ซึ่งตั้งใจว่าจะมางมหอยไปกิน เนื่องจากอากาศร้อนจัดจะได้คลายร้อนไปในตัว ก่อนออกจากบ้านได้มีการดื่มเหล้ากันมานิดหน่อย ขณะที่งมหอยอยู่นั้นต่างคนก็ต่างงมไม่ได้สังเกตกัน หลังจากนั้นสักพักก็มองหานายสมบัติ แต่ไม่เห็นทำให้ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงบอกชาวบ้านที่ใกล้ ๆ ให้ช่วยหาและโทรศัพท์แจ้ง 1669

ส่วนน้องชายของผู้เสียชีวิตที่มางมหอยด้วยกันนั้นได้แต่นั่งร้องให้ด้วยความเสียใจ บอกแต่เพียงว่าพูดอะไรไม่ออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง