ออกหมายจับ แก๊งยากูซา ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ [เจาะเกาะติด]

View icon 36
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 22.21 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เป็นที่ชัดแล้วว่า ชิ้นส่วนศพที่ถูกพบในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เป็นสมาชิกแก๊ง ยากูซา ในประเทศญี่ปุ่นชาวญี่ปุ่น ถูกเพื่อนร่วมแก๊งฆ่าโหด ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว เชื่อยังกบดานอยู่ในประเทศ  ส่วนปมเหตุมาจากสาเหตุอะไร ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นคำรับสารภาพนายกฤษกร หรือ เกมส์ อายุ 31 ปี คนไทยที่ทำหน้าที่ขับรถให้นายทาคายา อายุ 49 ปี และนายฮิโรโต อายุ 27 ปี สมาชิกแก๊งยากูซาอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพสมาชิกแก๊งเดียวกัน ก่อนนำชิ้นส่วนไปตระเวนทิ้งในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี  

ผู้ต้องหายังรับอีกว่า เมื่อวัน 26 มีนาคม ตนเองได้ขับรถไปส่งชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี หลังจากดื่มกินกันเสร็จ ก็ขับรถไปส่งทั้งหมดที่โกดังสินค้าย่านบางบัวทองที่ผู้ก่อเหตุเช่าไว้ แต่ระหว่างทางนายทาคายา ได้มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จนกระทั่งรถมาจอดหน้าโกดัง นายทาคายา จึงใช้ปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิต 1 นัด ก่อนไปหาซื้ออุปกรณ์ชำแหละตามร้านสะดวกซื้อ มาหั่นศพ 

คดีนี้ตั้งแต่วันที่ 19-22 เมษายน ชาวบ้านเริ่มพบชิ้นส่วนมนุษย์ ทั้งข้อมือที่มีลายสัก ซี่โครง และหัวกระโหลก รวมทั้งหมด 12 ชิ้น จึงเชื่อว่านี่เป็นคดีฆาตกรรม ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่แกะรอยกล้องวงจรปิด จนไปพบหลักฐานสำคัญ รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อเมร่า สีขาวขับวนเวียนอยู่ในจุดทิ้งชิ้นส่วนศพ จนในที่สุดทราบว่าเสียชีวิตเป็นชายชาวญี่ปุ่น และเพื่อนร่วมแก๊งลงมือฆ่าโหด นำไปสู่การจับกุมนายกฤษกร  วันนี้ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุ และคุมตัวคนขับรถไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณโกดังเกิดเหตุ และจุดทิ้งศพในอำเภอบางบัวทอง

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้ผู้ต้องหาใช้รถรถยนต์ในการก่อเหตุ 2 คัน คือรถเช่ายี่ห้อนิสสัน สีแดง ที่ส่งทั้งหมดที่ร้านอาหาร ส่วนรถเก๋งนิสสัน สีขาว ใช้บรรทุกชิ้นส่วนศพไปทิ้งในวันที่ 28 เมษายน ส่วนคนขับอ้างว่า รับจ้างรับส่งเป็นครั้งคราว ไม่มีส่วนในการหั่นชิ้นส่วนศพแต่อย่างได
  
สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุไม่ธรรมดา พบเป็นสมาชิกแก๊งยากูซา อันดับต้น ๆ ในประเทศญี่ปุ่น และหนึ่งในผู้ต้องหามีหมายจับของประเทศญี่ปุ่น