คืบหน้า คดีอุ้มฆ่าหนุ่มสักลาย

View icon 25
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อคดีอุ้มฆ่าหนุ่มสักลาย ที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดยังไม่ได้ตัวคนร้าย แต่ตำรวจได้เบาะแสเพิ่มเติม เป็นกล้องวงจรปิดเส้นทางการก่อเหตุของคนร้าย

ที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้คือภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจชุดสืบสวน ใช้แกะรอยหาตัวคนร้ายในคดีที่มีคนร้ายเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มฆ่า นายจ๋อมวัน อายุ 30 ปี เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งในภาพเป็นภาพของรถกระบะที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ

โดยกลุ่มคนร้ายใช้เส้นทางในการนำศพ นายจ๋อมวัน จากอำเภอเมืองลำพูน มาทิ้งที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ใช้ถนนเชียงใหม่-ลำพูน มุ่งหน้ามายังถนนโชตนา-แม่ริม ก่อนจะเลี้ยวที่ถนนเลี่ยงเมือง ขับไป เลี้ยวที่เส้นแม่ริมสายเก่า เพื่อตัดไปยังถนนสะเมิง-แม่ริม ก่อนที่จะนำศพของหนุ่มลายสักไปทิ้งลงป่าข้างทางบริเวณโค้งสลิง กิโลเมตรที่ 6 หมู่ 1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม ใช้เวลาทิ้งศพประมาณ 20 นาที ก่อนจะกลับจังหวัดจังหวัดลำพูน โดยใช้เส้นทางเดิม

ด้านความคืบหน้าคดี พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตำรวจกำลังเร่งติดตาม หากล้องวงจรปิดเส้นทางของคนร้ายเพิ่มเติม เพราะกล้องชุดแรกไม่เห็นหน้าคนร้ายได้ชัดเจน และต้องตรวจสอบรถกระบะที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุว่าใครเป็นเจ้าของรถควบคู่ไปด้วย คาดว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดยังอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หนีข้ามแดนไปประเทศเพื่อนบ้าน มั่นใจตำรวจตามจับได้แน่นอน