ชะอำอันตราย รวบแล้ว ชายทำร้าย นายก อบต.ขณะนั่งริมหาดกลางดึก

ชะอำอันตราย รวบแล้ว ชายทำร้าย นายก อบต.ขณะนั่งริมหาดกลางดึก

View icon 88
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 19.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจชะอำ รวบตัวแล้ว ชายเร่ร่อน ทำร้าย นายก อบต.บางไผ่ จ.พิจิตร ขณะนั่งเล่นริมหาดกลางดึก ชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือและเงินสดหลบหนี

ชะอำ วันนี้(25 เม.ย.2567) เมื่อเวลา 14.00 น. พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยรองผู้กำกับสอบสวน สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรชะอำ เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเข้าเยี่ยม นายสมมาศ วรรณทิพภากรณ์ อายุ 59 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร และให้กำลังใจญาติ หลังพาคณะมาศึกษาดูงานหาดชะอำ ก่อนถูกโจรทำร้ายบาดเจ็บสาหัส และชิงเอาโทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป

โดยตำรวจพร้อมกับติดตามข้อมูลทางคดีจากญาติ ก่อนสั่งการให้ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ กระจายกำลังลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายตามเส้นทางที่คนร้าย มาก่อเหตุและหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งคิดภาพกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถจักรยานยนต์จำนวน 2-3 คัน และรถยนต์ 1 คัน วิ่งผ่านกล้องวงจรปิดบริเวณแยกสันติสุข หาดชะอำ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบข้อมูลรถแต่ละคันอย่างละเอียดอีกครั้ง

พันตำรวจเอกสมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชะอำ เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวได้เดินทางไปเยี่ยมนายกที่โรงพยาบาล พร้อมได้พูดคุยสอบถามรายละเอียดกับนายก ทราบว่า ได้พาคณะมาศึกษาดูงานที่หาดชะอำ ก่อนนั่งดื่มกิน สุรา แล้วไปนั่งพักที่เตียงผ้าใบจนเผลอหลับไป ในยามวิกาลหลังเที่ยงคืนไปแล้ว ปรากฏว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บแล้ว ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและก่อเหตุอย่างไร จากการสอบถามทราบว่าทรัพย์สินไม่ได้หายไปเยอะ มีโทรศัพท์ 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 400 กว่าบาทที่หายไป ส่วนสร้อยเป็นสร้อยสเตนเลสไม่มีมูลค่า ซึ่งยังไม่ทราบชัดเจนว่า สิ่งของนั้นหายไปหรือมีบุคคลมาเอาไป ช่วงนั้นผู้บาดเจ็บอาการไม่รู้สึกตัว ส่วนตัวได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ไปติดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ตรวจสอบพยานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง โดยให้ความมั่นใจว่าคดีนี้ จะเร่งรัดดำเนินการโดยเร็วหากมีผู้กระทำผิดก็จะหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.20 น. ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายได้แล้ว จากการแกะรอยโทรศัพท์มือถือที่โดนโจรกรรมไป พบว่าถูกนำไปขายที่ร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง โดยเจ้าของร้านระบุว่ามีชายเร่ร่อนนำโทรศัพท์มาขาย กระทั่งสะกดรอยตามตัวมาได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง