โจรใช้ปีบคลุมศีรษะ ขโมยชุดชั้นใน

View icon 72
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 07.37 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไปที่จังหวัดลพบุรี มีโจรโรคจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นในภายในบ้าน ทำให้เจ้าของบ้านต้องเอาคลิปภาพมาโพสต์แจ้งเตือนภัย หลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย ใช้ถังคลุมหัว ปิดบังใบหน้า ปีนกำแพงเข้าไปขโมยชุดชั้นในมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง แต่ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ไปดูภาพวงจรปิด

เป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าของบ้านได้นำคลิปลงโซเชียลมีเดีย หลังจากถูกคนร้ายเป็นชายไม่ใส่เสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัว แล้วปีนข้ามรั้วเข้ามาขโมยผ้าขนหนูสีขาวก่อน 1 รอบ แล้วใส่ผ้าขนหนูกลับเข้ามาอีกรอบ ก่อนจะเข้ามาขโมยกางเกงใน และชุดชั้นในของผู้หญิง เจ้าของบ้านที่ตากไว้ภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับแฟน ซึ่งวันเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน โดยก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มเห็นว่ากล้องวงจรปิดได้แหงนขึ้นไปหลังคาบ้าน จึงรู้สึกสงสัย แล้วไปตรวจสอบภาพวงจรย้อนหลัง ก็พบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งบริเวณบ้านอยู่ใกล้อู่ซ่อมรถ ซึ่งมีคนพลุกพล่าน และไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าเข้าไปขโมยชุดชั้นในถึงในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่าชุดฉันไหนเคยหายไปแล้ว 2 ครั้ง

เบื้องต้นได้เข้าไปลงบันทึกประจำวัน แจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองลพบุรี และนำกล้องวงจรปิดให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมทั้งแจ้งเตือนภัยให้ชาวบ้านเพิ่มความระมัดระวัง และตรวจสอบบริเวณบ้าน เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักษณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง