ครูหื่นละเมิดเด็กหญิง 13 ปี ต่อหน้าน้องสาว 9 ขวบ

ครูหื่นละเมิดเด็กหญิง 13 ปี ต่อหน้าน้องสาว 9 ขวบ

View icon 734
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 09.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครูสังคมหื่น ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 13 ปี ในรถต่อหน้าน้องสาววัย 9 ขวบ

เมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 29 เม.ย. 2567  น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่พาลูกสาวทั้ง 2 คน คือ  ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สว.(สอบสวน)สภ.พระสมุทรเจดีย์ หลัง ด.ญ.เอ ลูกสาวคนโตถูก นายสมเกียรติ อายุ 44 ปี ครูสอนวิชาสังคมศึกษาที่โรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2567 เวลาประมาณ 13.30 น. ที่บริเวณลานองค์พระสมุทรเจดีย์ ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ  ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะไปรับสองพี่น้องที่บริเวณคลองยายหลีใกล้บ้านพัก และไปจอดบริเวณลานจอดรถองค์พระฯ และผู้ก่อเหตุได้ลงมือก่อเหตุล่วงละเมิด ด.ญ.เอ  ในรถต่อหน้า ด.ญ.บี น้องสาววัย 9 ขวบ จากนั้นขับรถกลัไปส่งที่เดิม โดยผู้ก่อเหตุได้ให้เงิน ด.ญ.บี ไปจำนวน 50 บาท บอกว่าไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร

หลังจากวันเกิดเหตุประมาณ 2 วัน แม่มาจับพิรุธได้โดยพบข้อความแช็ตระหว่างลูกสาวกับครูที่ก่อเหตุในเชิงชู้สาว แม่พยายามสอบถามจนลูกสาวยอมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นแม่จึงพาลูกสาวไปแจ้งกับครูประจำชั้น และผู้อำนวยการโรงเรียน จนเรื่องนี้ไปถึงเขตพื้นที่การศึกษาฯ ทางโรงเรียนได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีมูลข้อเท็จจริง จากนั้นทางโรงเรียนจึงได้ไล่ครูผู้ก่อเหตุออกโดยทันที

หลังจากนั้น ครูผู้ก่อเหตุได้ประสานติดต่อไปทางแม่ของน้องเพื่อจะชดใช้ให้เงินช่วยเหลือ ก่อนได้บอกให้แม่ของน้องไปเปิดบัญชีธนาคาร แล้วครูผู้ก่อเหตุได้โอนเงินเข้าไปในบัญชีแม่ของน้องจำนวน 10,000 บาท เพื่อไม่ให้เอาเรื่องดำเนินคดีหรือแจ้งความกับตำรวจ จนผ่านไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ แม่ของน้องดูแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมและมองว่าลูกสาวของตนเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า จึงไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ต่อจากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป