แม่ดาบตำรวจ ลั่น มือปืนโหดเหี้ยมฆ่าได้แม่กระทั่งคนท้องคนไส้ เผย ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่านายเก่าโทรมาชวนไปหา

แม่ดาบตำรวจ ลั่น มือปืนโหดเหี้ยมฆ่าได้แม่กระทั่งคนท้องคนไส้ เผย ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่านายเก่าโทรมาชวนไปหา

View icon 1.4K
วันที่ 13 พ.ค. 2567 | 11.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ดาบตำรวจ ลั่น มือปืนโหดเหี้ยมฆ่าได้แม่กระทั่งคนท้องคนไส้ เผย ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่านายเก่าโทรมาชวนไปหา ที่ ปราจีนบุรี เขาจึงพาภรรยาท้อง 6 เดือนไปด้วย วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมมือปืนมาลงโทษ

จากกรณีที่ ดาบตำรวจ และภรรยาท้อง 6 เดือน โดนมือปืนถล่มยิงจนพรุนคาดรถ แล้วนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ ไร่มันสำปะหลัง จ.ปราจีนบุรี ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 13 พฤษภาคม 2567 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านนาหมอม้า ต.นาหมอม้า อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของดาบตำรวจสกล ทีมข่าวได้พบกับครอบครัวของดาบตำรวจ ซึ่งกำลังพากันจัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับศพของดาบตำรวจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ของบรรดาครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะแม่และลูกๆ ของดาบตำรวจที่ต้องเสียเลาหลักของครอบครัวไป

ทีมข่าวได้พบกับ นางยล อายุ 65 ปี แม่ของดาบตำรวจ ได้พูดคุยกับทีมข่าวว่า ลูกชายมีลูก ทั้งหมด 3 คน คนแรก ผู้หญิง คนรองผู้ชาย เป็นลูกกับเมียคนเก่า และอีกคนก็กำลังตั้งท้องอยู่ ตอนเดินทางไปที่ปราจีนบุรี ก็บอกแค่เพียงว่านายเก่าโทรมาให้ไปเล่นไปหาด้วย เลยได้พาภรรยาเดินทางไป ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมมือปืนถึงต้องมายิงลูกและลูกสะใภ้  เพราะปกติลูกของตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือเรื่องกับใครในช่วงที่ทำงานอยู่ ตนเชื่อว่าลูกของตนเป็นคนนิสัยดี ไปอยู่ที่ไหนก็ต้องเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี ขนาดนายเก่ายังโทรมาตามให้ไปเล่นด้วยอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งตนมองมือปืนเป็นคนโหดเหี้ยมมาก ฆ่าได้แม่กระทั่งคนที่กำลังตั้งท้องอยู่  และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนยิงมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

หลังจากนั้น ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สถานีตำรวจชุมชนวิชิตสิน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เนื่องจาก เป็นสถานที่ที่ ดาบตำรวจสกล ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีดังกล่าวก่อนที่จะย้ายไปประจำที่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ทีมข่าวได้พบกับทางด้าน ด.ต.ภานุงพษ์ ผลมณี ผบ หมู่ ป.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เคยร่วมงานกับ ดาบตำรวจเผยว่า ดาบตำรวจเป็นคนนิสัยดี รักเพื่อนรักพ้อง เคยออกไประงับเหตุด้วยกันบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องที่ถูกยิงตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเคยมีปัญหาอะไรที่นั่นไหม หรือเคยมีปัญหากับใครหรือไหมนั่น ตนเองก็บอกไม่ได้ แต่โดยร่วมแล้วถือคนดีคนหนึ่ง ชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง