แฟนใหม่ของอดีตแฟนเก่า พาพวกบุกทำร้าย จนบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม

แฟนใหม่ของอดีตแฟนเก่า พาพวกบุกทำร้าย จนบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม

View icon 204
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 16.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มพักห้องเบอร์ 4 แต่แฟนเก่าพักอยู่ห้องเบอร์ 1 อยู่ๆกลางดึก แฟนใหม่ของอดีตแฟนเก่ามาเคาะประตูเรียก ก่อนจะรุมทำร้ายจนเย็บ 4 เข็ม จากนั้นก็หนีกลับเข้าห้องไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 พ.ค.67 นายณัฐพงศ์ อายุ 29 ปี พานายเล็ก อายุ 20 ปี น้องชาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทัชวัช ชะโร พงส.สภ.เมืองเลย ว่าตนเองถูกนายเป้า ไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่ แฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องชาย พาพวกบุกทำร้ายร่างกายจนเลือดอาบ จากนั้นก็หนีไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายเล็ก ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 22 พ.ค.67 ขณะที่ตนเองอยู่ภายในห้องพักที่ 4 หอแห่งหนึ่ง ต.นาอาน อ.เมืองเลย จู่ๆ มีนายเป้ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน มาเคาะที่ประตูห้อง จึงเปิดประตูออกมาดู ถูกนายเป้และเพื่อนนำตัวออกมาข้างนอก แล้วรุมทำร้ายร่างกาย โดยใช้สนับมือชกต่อยตนเอง จน 2 ใน 4 คน ที่ก่อเหตุเห็นตนเองเลือดอาบ จึงเดินออกมาคุมเชิงข้างนอก ส่วนนายเป้และเพื่อนอีก 1 คน คงทำร้ายตนเองจนหนำใจแล้วก็กลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิด ส่วนตนบาดเจ็บเลือดอาบต้องเย็บมี่ศีรษะ 4 เข็ม ซึ่งมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้

ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง เนื่องจากนางสาวธิติ เป็นอดีตแฟนของตนเอง และเป็นแฟนใหม่ของนายเป้ ที่พักอยู่หอพักเดียวกัน แต่อยู่ห้องเบอร์ 1 ซึ่งในคลิปจะเห็นว่านายเป้เดินเข้ามาในหอพัก จากนั้นก็เคาะประตูทุกห้องเพื่อตามหาตนเอง จนไปถามเพื่อนแฟนของนาเป้ ชี้เป้าบอกว่าตนเองพักอยู่ห้องเบอร์ 4  นายเป้กับพวกอีก 3 คน จึงมาเคาะประตู เมื่อเห็นตนเองก็ทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งที่ยังไม่มีการสอบถามอะไรเลย น่าจะมาจากเรื่องหึงหวงที่อดีตแฟนเก่าของตนเองพักอยู่ห้องเบอร์ 1 ที่อยู่ใกล้กัน วันนี้จึงมาแจ้งความ ดำเนินคดีกับนายเป้ให้ถึงที่สุด