สมุทรปราการน่ากลัว กองปราบปรามรวบหนุ่มหื่นกระทำชำเรา ด.ญ.ข้างห้อง

สมุทรปราการน่ากลัว กองปราบปรามรวบหนุ่มหื่นกระทำชำเรา ด.ญ.ข้างห้อง

View icon 184
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 14.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กองปราบปราม ตามรวบหนุ่มวัย 23 ปี กระทำชำเรา ด.ญ.วัย 14 ปีอยู่ข้างห้องย่านบางเสาธง ก่อนหลบหนี เจ้าตัวยังปากแข็ง อ้างแค่กอดกัน

สมุทรปราการ (26 พ.ค.2567) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายเจตุษดาฯ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักคนงาน ถ.คลองตะเคียน-ตลองลำบางผี ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2566 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ห้องเช่าใกล้เคียงกับที่พักของผู้ต้องหาใน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในคืนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.00 น. ด.ญ.เอ ได้นำเสื้อผ้าไปซักที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดยที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงไม่ได้ไปด้วย จากนั้นได้ถูกผู้ต้องหาล่อลวง โดยผู้ต้องหาได้ชวน ด.ญ.เอ ไปเล่นเกมมือถือในห้องพักของผู้ต้องหา โดยอ้างว่ามี ไวไฟ จากนั้นจึงลงมือข่มขืนกระทำชำเรา กระทั่งผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ เห็นว่า ด.ญ.เอ หายไปนาน ยังไม่กลับห้อง จึงได้ออกเดินตามหา จนไปพบ ด.ญ.เอ บริเวณหน้าห้องพักของผู้ต้องหาพร้อมกับผู้ต้องหา จึงได้พูดต่อว่าผู้ต้องหา ต่อมาวันรุ่งขึ้น ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ในคืนดังกล่าว หลังจากรับรู้เรื่องราวผู้ปกครองของเด็กหญิงจึงเข้าไปตามหาผู้ต้องหา แต่ปรากฏว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป ตั้งแต่หลังก่อเหตุ ผู้เสียหายจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางเสาธง

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า, ลักทรัพย์, จำหน่ายยาเสพติด และต้องโทษจำคุกมาประมาณ 5 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนและติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว โดยสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มิได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ ตามข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เพียงแค่โอบกอด มิได้ทำอะไรเกินเลย เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป