รวบ "แอม" ทวงหนี้ดอกโหด ปืน ยาเค-ยาไอซ์ ซุกเก๋งป้ายเถื่อน

รวบ "แอม" ทวงหนี้ดอกโหด ปืน ยาเค-ยาไอซ์ ซุกเก๋งป้ายเถื่อน

View icon 943
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 14.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบร่มเกล้า รวบ "แอม" แก๊งทวงหนี้ดอกโหด พกปืน 2 กระบอก พร้อมเสพยาเค-ยาไอซ์ ซุกเก๋งป้ายเถื่อน

วันนี้ (9 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบ สน.ร่มเกล้า จับกุมนายสมชาย หรือแอม อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก, กระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 40 นัด,กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด

และที่สำคัญมี "ยาไอซ์" หนัก 2.23 กรัม , ยาคีตามีนหนัก 0.55 กรัม ซุกอยู่ในช่องเก็บข้างกระปุกเกียร์ ของรถยนต์สีบอร์นฟ้า หมายเลขทะเบียน 2กภ 9965 กรุงเทพฯ ซ้ำร้ายเมื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียน 2กภ 9965 กรุงเทพฯ ปรากฎว่าหมายเลขทะเบียนไม่ตรงกับรถที่แจ้งจดกับกรมการขนส่งทางบก

สืบเนื่องจากตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายแอม มีพฤติการณ์มั่วสุมเสพยาเสพติด มีประวัติจำหน่ายเสพติด และชอบพกพาอาวุธปืน ตลอดจนมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งเงินกู้นอกระบบ ตำรวจจึงได้ติดตามพฤติกรรมของนายแอม อยู่ตลอด

จนกระทั่งวันที่ 8 มิ.ย. 67 เวลาประมาณ 21.30 น ที่ผ่านมา ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายแอม กำลังมั่วสุมยาเสพติดอยู่บริเวณท้ายซอยเคหะร่มเกล้า 15 ชุมชน โซน 8 แขวงคลองสองต้น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

จากนั้นตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันเดินทางไปทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าวพบนายแอม ยืนอยู่เมื่อเห็นตำรวจนายแอมฯ มีท่าทางพิรุธตกใจอย่างเห็นได้ชัดว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่

ก่อนนายแอม จะวิ่งหลบหนีเข้าไปนั่งบริเวณเบาะคนขับรถยนต์ ตำรวจชุดจับกุมได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิดและได้เรียกนายแอม ออกจากรถ และทำการตรวจค้น หลังตำรวจทุกนายร่วมกันแสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายแอม ดูจนเป็นที่พอใจ ก่อนผลการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว

จากการสอบถามนาแอม รับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริงโดยอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ซื้อมาประมาณ 1ปี ในราคากระบอกละ 20,000 บาท จากนายเก่ง ที่อาศัยอยู่เขตหนองจอก  และยาเสพติดตนได้ซื้อมาจากนายซุป ที่อาศัยอยู่ชุมชนลาดบัวลาดขาว ในราคา 300 บาท ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวตนได้ซื้อมาจากนายเบียร์ไม่ทราบชื่อสุกลจริง คาดอาศัยอยู่เขตหนองจอก กทม. ในราคา 20,000 บาท

นายแอม ยังให้การว่าตนเองประกอบอาชีพทวงหนี้นอกระบบ ซึ่งมีนายอาทิตย์หรือโจ๊ก เป็นผู้ว่าจ้างโดยได้รับค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 10 เปอร์เซนต์ จากจำนวนเงินที่ทวงหนี้ได้ และยอมรับว่า ตนได้เสพยาไอซ์ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2567 เวลา 13.00 น. จากนั้นตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวนายแอม ไปยัง สน.ร่มเกล้า เพื่อทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง