หลวงปู่ศิลา สิริจันโท เดินทางมาพบส่วนราชการ และประชาชน ชาวกาฬสินธุ์

หลวงปู่ศิลา สิริจันโท เดินทางมาพบส่วนราชการ และประชาชน ชาวกาฬสินธุ์

View icon 240
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 12.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พระราชวัชธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท เดินทางมาพบส่วนราชการ และประชาชน ชาวกาฬสินธุ์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้กราบสักการะ โดยมีการสวดมนต์ให้พร ทำพิธีปลุกเสกสิ่งอันเป็นวัตถุมงคล เพื่อแจกจ่ายให้กับญาติโยมได้นำไปสักการะบูชาและเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ

วันที่ 27 มิ.ย. 2567 เวลา 16.00 น. พระราชวัชธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้เดินทางมาให้หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ตามการกราบนิมนต์ของนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

โดยหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้เดินทางมาโดยรถยนต์เบนซ์หมายเลขทะเบียน กน 885 กาฬสินธุ์ พร้อมพระเลขา เมื่อมาถึงบริเวณหน้ามุขศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ มีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  นางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ (นายธวัชชัย รอดงาม, นายธนภัทร ณ ระนอง,นายรุจติศักดิ์ รังษี) นายผดุงศักดิ์ อิ่มเอิบ ปลัดจังหวัดกาฬสินธุ์ นายประยูร ศิริวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาฬสินธุ์ หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการจากภาคส่วนต่าง ๆ รอกราบไหว้ตลอดสองเส้นทางเดินขึ้นชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์

จากนั้น หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้นั่งรถเข็นขึ้นลิฟท์ไปชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ณ บริเวณภายในห้องปฏิบัติราชการของผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สนทนาธรรมด้วยจิตเมตตาอย่างสูงยิ่งและมีอารมย์ขันตลอดเวลา รวมทั้งมอบสิ่งของและวัตถุมงคลให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ และเปิดโอกาสให้ญาติโยมที่มีจิตศรัทธาได้กราบไหว้อย่างใกล้ชิด

ต่อจากนั้น หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ได้เดินทางต่อไปยังบริเวณหอประชุมจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และพี่น้องประชาชน มารอกราบไหว้เป็นจำนวนมาก เมื่อหลวงปู่ถึงภายในบริเวณภายในหอประชุมแล้ว  มีการสวดมนต์ให้พร ทำพิธีปลุกเสกสิ่งอันเป็นวัตถุมงคลเพื่อแจกจ่ายให้กับญาติโยมได้นำไปสักการะบูชาและเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ