ไม่สนกล้องวงจรปิด  ใช้กุญแจผีไขเปิดตู้เก็บเงินล้างรถหยอดเหรียญ

ไม่สนกล้องวงจรปิด ใช้กุญแจผีไขเปิดตู้เก็บเงินล้างรถหยอดเหรียญ

View icon 90
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 14.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มแสบ ไม่สนกล้องวงจรปิด บุกร้านล้างรถหยอดเหรียญ 24 ชม. ใช้กุญแจผีไขเปิดตู้เก็บเงิน หนีลอยนวล

วันนี้ (29 มิ.ย.67) กล้องวงจรปิดภายในร้านล้างรถหยอดเหรียญ 24 ชม. ของนายสมควร อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน พื้นที่ ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ ใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.ลำทับ หลังชายในคลิปอายุราว 20 ปี เข้าก่อเหตุขโมยใช้กุญแจผีไขตู้ล้างรถหยอดเหรียญภายในร้านล้างรถดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.เวลา น.ที่ผ่านมา มีเงินหายไปไม่ต่ำกว่าสามพันบาท

ชายคนก่อเหตุรูปร่างผอมค่อนข้างสูง สวมหมวกแก๊ป นุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อแขนยาว เดินเข้ามาบริเวณลานล้างรถ ซึ่งเป็นระบบหยอดเหรียญ ก่อนตรงไปที่ตู้หยอดเหรียญ แล้วใช้อะไรบางอย่าง คาดว่าเป็นกุญแจผี ไขกุญแจออกหยิบเอาเงินที่อยู่ในตู้หนีไป จากพฤติกรรมใจเย็นมาก ไม่สนแม้ในร้านจะมีกล้องวงจรปิด ล่าสุดทางชุดสืบสวนสภ.ลำทับลงพื้นที่หาหลักฐาน เพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายสมควร เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดร้านล้างรถหยอดเหรียญมา นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกก่อเหตุ คนร้ายก่อเหตุ 2 ตู้ ตู้แรกใกล้กัน ไขกุญแจเปิดไม่ได้เนื่องจากแม่กุญแจขึ้นสนิม คนร้ายจึงงัดกล่องจนเสียหาย ก่อนจะไปก่อเหตุตู้เก็บเหรียญตู้ที่ 2 ไขกุญแจเปิดออกไปอย่างง่ายดาย อยากฝากถึงคนก่อเหตุอย่าก่อเหตุอีกเลย ตู้หากถูกงัดก็จะพังเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง