สาวสุดทน โจรขโมยชุดชั้นใน 20 ตัวจนไม่มีใส่

View icon 130
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสุดทน เจอโจรโรคจิตขับกระบะมาขโมยชุดชั้นในกลางดึกมาแล้ว 2 ครั้ง รวมแล้วเกือบ 20 ตัว จนสาวรายนี้ไม่มีใส่ ต้องไปซื้อใหม่

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่หนุ่มรายหนึ่งขับรถกระบะ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาในซอยแล้วขับผ่านหน้าห้องพักที่เกิดเหตุไป ก่อนจะไปกลับรถภายในซอยแล้ววกกลับมาที่เดิมแล้วจอดรถริมถนน ก่อนที่หนุ่มคนขับจะเปิดประตูรถฝั่งคนขับ ลงจากรถแล้วเดินตรงไปที่หน้าห้องพักของผู้เสียหาย ก่อนจะลักเอาชุดชั้นในผู้หญิงของผู้เสียหายตากไว้ที่ราวตากผ้า บริเวณหน้าห้องพักแล้วกลับขึ้นรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 04.28 น.เช้ามืดวันที่ 19 พ.ค.67 ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในซอยบ้านศาลาแดง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องพักที่เกิดเหตุ พบกับ นางสาวศรัญญา อายุ 22 ปี เจ้าของห้องพักและเป็นผู้เสียหาย ชี้ให้ดูราวตากผ้าที่วางไว้ บริเวณหน้าห้องพัก หลังจากคนร้ายอาศัยช่วงกลางดึกที่นอนหลับอยู่ในห้อง แอบย่องเข้าไปลักเอาชุดชั้นในที่ตากไว้จนหมดเกลี้ยงไม่เหลือให้ใส่แม้แต่ตัวเดียว จนต้องไปซื้อใหม่จึงมีชุดชั้นในใส่

นางสาวศรัญญา เล่าว่า คนร้ายเลือกขโมยไปแต่ชุดชั้นในของตนรวม 10 ตัว ไม่ขโมยเสื้อผ้า และไม่ขโมยกางเกงในของแฟนที่ตากไว้ เหมือนคนร้ายจะมองเห็นกล้องวงจรปิด จึงพยายามก้มหน้าหลบมุมกล้องแล้วรีบหยิบเฉพาะชุดชั้นใน 10 ตัว แล้วรีบขึ้นรถขับหลบหนีไปทันที่

นางสาวศรัญญา บอกว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีคนมาลักชุดชั้นในของตนมาแล้วครั้งหนึ่ง รวม 2 ครั้งก็เกือบ 20 ตัว คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกันจึงเข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองยโสธรเพื่อให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง