สุดสลด ด.ช.13 ซิ่ง จยย.ซ้อน 3 ฝ่าฝนชนท้ายอีแต๋นดับ พร้อมน้าสาว ลูกชาย 4 ขวบสาหัส

สุดสลด ด.ช.13 ซิ่ง จยย.ซ้อน 3 ฝ่าฝนชนท้ายอีแต๋นดับ พร้อมน้าสาว ลูกชาย 4 ขวบสาหัส

View icon 165
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 07.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายวัย 13 ขี่รถจยย.พาน้าสาว และลูก 4 ขวบ ซ้อน 3 ไปทำธุระ ขากลับฝนตกหนัก ขี่จยย.ฝ่าฝน พุ่งชนท้ายรถอีแต๋น ที่จอดเสียอยู่ไหล่ทาง ทำให้เด็กชายวัย 13 พร้อมน้าสาว เสียชีวิตทันที และเด็กชายวัย 4 ขวบ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.กุมภวาปี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๋น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย อาการสาหัส 1 ราย เหตุเกิดอยู่บริเวณริมถนนกุมภวาปี - ศรีธาตุ บ.วังชัย ม.11 ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล  ขันตีกุล สว.สอบสวน.สภ.กุมภวาปี แพทย์เวรโรงพยาบาลกุมภวาปี และอาสากู้ภัยประชาธรรมกุมภวาปี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าไป อ.ศรีธาตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน พบศพ ด.ช.อายุ 13 ปี คนขับรถ และ น.ส.จุรารัตน์   อายุ 20 ปี คนซ้อน ทั้งคู่เป็นญาติกัน มีศักดิ์เป็นน้าหลาน สภาพกะโหลกศีรษะแตก คอหัก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย นอนหงายอยู่ข้างรถจักรยานยนต์

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคน คือ เด็กชาย อายุ 4 ขวบ ลูก น.ส.จุรารัตน์ฯ คนซ้อนอีกราย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เบื้องต้นอาสากู้ภัยฯ นำตัวส่ง รพ.กุมภวาปี ก่อนนำตัวส่งต่อ รพ.ศูนย์อุดรธานี ใกล้กันพบรถอีแต๋นดัดแปลง 4 ล้อ บรรทุกมันสำปะหลังเต็มคัน มีร่องรอยถูกชนท้ายด้านขวาพังเสียหาย โดยยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ซึ่งผู้แจ้งเหตุเป็นประชาชนที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าว เมื่อแจ้งเหตุแล้วได้เดินทางออกไปจากพื้นที่ทันที หลังจากญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพได้ร้องไห้ฟูมฟายกอดศพอย่างน่าสงสาร ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “บอกแล้วว่าไม่ให้ออกมาจากบ้าน”

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.อายุ 13 ปี และ น.ส.จุรารัตน์ฯ ได้ไปทำธุระในตัว อ.กุมภวาปี กำลังจะกลับบ้านที่ บ.ตาดทอง ต.ตาดทอง อ.ศรีธาตุ ส่วนรถอีแต๋นมีพยานยืนยันว่า เห็นจอดยางแตกอยู่ตั้งแต่ประมาณ 16.00 น. โดยจอดอยู่ไหล่ทาง แต่ท้ายรถจอดเอียงกินเลนเข้ามาเล็กน้อย ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และไม่มีไฟส่องสว่าง คาดว่า ด.ช.อายุ 13 ปี  ขับขี่มาด้วยความเร็ว และประสบการณ์การขับขี่ยังน้อย อาจจะตัดสินใจได้ไม่ดีเท่าที่ควร จึงเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้นำรถของกลางทั้ง 2 คัน ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.กุมภวาปี เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งจะได้ทำการติดตามตัวเจ้าของรถอีแต๋นคู่กรณี มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง