คลิปนาทีจู่โจมจับกุมผู้ค้ายาบ้า

View icon 324
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครอง และตำรวจ จู่โจมเข้าจับกุมผู้ค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ไปชมภาพนาทีเข้าจับกุมของเจ้าหน้าที่

เป็นภาพขณะฝ่ายปกครอง อำเภอบำเหน็จณรงค์ และตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ จู่โจมเข้าจับกุมเป้าหมาย นายตาล อายุ 30 ปี บริเวณถนนหน้าวัดประชาสรรค์ บ้านหนองผักแว่น ตำบลบ้านเพชร อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ขณะกำลังจะนำยาบ้าจำนวน 1 ห่อ ไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ทำทีติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าว โดยนายตาล ให้การว่ามีหน้าที่เพียงส่งของ ส่วนยาบ้าทั้งหมดเป็นคนนายแระ หรือ ถั่วแระ

เจ้าหน้าที่ได้แกะห่อยาบ้า พอว่าด้านในเป็นยาบ้าจำนวน 10 ถุง มียาบ้าสีแดงและสีเขียว ที่เม็ดของยาบ้ามีตัวอักษร wy ประทับอยู่ รวม 1,800 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนและบันทึกการจับกุมที่ว่าการอำเภอบำเหน็จณรงค์ และไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดยาบ้าอยู่ในร่างกาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า

สำหรับนายตาล เป็นผู้ค้ายาเสพติด รายสำคัญในพื้นที่และมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชนและแรงงานในพื้นที่มานาน มีการระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี เพราะสืบทอดเครือข่ายมาจากรุ่นพี่ ที่ต้องโทษคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง