เสพยาบ้าจนเพี้ยน แก้ผ้าโวยวายหน้าโรงพัก

View icon 85
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พิษภัยของยาเสพติด ชายอายุ 47 ปี เสพยาบ้าจนเพี้ยน เดินแก้ผ้าสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว โวยวายอยู่หน้าโรงพักเมืองอุดรธานี อ้างไปกินของเซ่นไหว้จนของเข้าตัว ตำรวจต้องใช้หลายวิธีเข้าเกลี้ยกล่อม ก่อนจะจับขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์บนโรงพัก

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ต้องเข้าไประงับเหตุ ชายอายุ 47 ปี ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นในเพียวตัวเดียว ส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่บริเวณหน้า สภ.เมืองอุดรธานี โดยเขาอ้างว่า ใส่เสื้อผ้าแล้วเหมือนกับว่ามีตัวอะไรมาชอนไช จึงต้องถอดเสื้อผ้าออก 

ตำรวจใช้เวลาอยู่นาน พยายามเกลี้ยกล่อม และมีทีท่าว่าจะสงบสติอารมณ์ลงได้ จึงนำเสื้อยืดและกางเกงยีนชุดใหม่ ไปให้สวมใส่ ซึ่งเขาก็ยอมสวมใส่แต่โดยดี

แต่ระหว่างกำลังรอรถตำรวจสายตรวจ ชุดป้องกันและปราบปราม มารับตัว เขากลับถอดเสื้อผ้าออกอีกครั้ง ร้องโวยวาย เหลือเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว โดยบอกว่ามีตัวอะไรมาเลื้อยชอนไชอีกแล้ว ต้องเข้าเกลี้ยกล่อมอีกรอบ และพาตัวเข้ามา ไม่ให้กีดขวางถนนทางเข้าโรงพัก ตำรวจต้องงัดกลยุทธไม้ตายมาใช้ ท่องคาถาบทสวดมนต์แผ่เมตตา

กระทั่งรถตำรวจสายตรวจมาถึง เขาได้ร้องโวยวายอีก ใช้คาถาก็แล้ว เกลี้ยกล่อมก็แล้ว ไม่เป็นผล ที่สุดเจ้าหน้าที่ต้องใช้กำลังควบคุมตัว และจับขึ้นหลังกระบะ พาไปที่ตั้งของชุดป้องกันและปราบปราม เพื่อสงบสติอารณ์ เขายอมรับว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด เมื่อวานก่อน โดยได้เงินจากการเก็บเศษของเก่าขาย ไม่ได้ไปลักขโมยใครมา และเมื่ออาการสงบแล้ว ตำรวจจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอุดรธานีต่อไป