สาวร้องเรียน ตร.บุกจับทำเกินกว่าเหตุ จ.ราชบุรี

View icon 1.2K
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 05.08 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงสาวร้องเรียนถูกบุกจับกลางปั๊มน้ำมัน ข้อหากรรโชกทรัพย์ แต่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ทั้งข่มขู่และฉุดกระชากลากตัว ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แถมยังเอาปืนจ่อรุ่นพี่ที่เข้ามาช่วยเหลือ จนเกิดเข้าใจผิดคิดว่าโดนปล้น

เป็นภาพขณะที่ชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ บุกเข้าจับกุม นางสาวจุฑารัตน์ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนส่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคใต้ และจับกุม นายชาติ อาชีพนักแสดงอิสระ และที่ปรึกษาคณะกรรมการข้าราชการตำรวจสมุทราปราการ ข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ โดยพบว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ มีการข่มขู่ ฉุดกระชากลากตัว ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และใช้ปืนจ่อ ทำให้หวาดกลัว มีภาพจากกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี บันทึกเอาไว้ได้

นางสาวจุฑารัตน์ บอกว่า วันเกิดเหตุได้นัดหมายกับผู้ให้เช่ารถบรรทุกสิบล้อรายหนึ่ง ที่ขอยกเลิกสัญญาเช่า และขอคืนรถ โดยตกลงจะจ่ายค่าเสียหายให้กับเธอ 350,000 บาท และนัดคืนรถกันในปั๊มน้ำมัน โดยเธอได้พา นายชาติ มาช่วยดูเรื่องเอกสาร และตอนนั้นได้ยืนอยู่ที่ท้ายรถเก๋งสีดำ กระทั่งจู่ ๆ ก็มีชายฉกรรจ์เข้ามายึดเงิน และกอดรัดตัวเธอ เพื่อจะใส่กุญแจมือและกดบังคับให้นั่งลง ด้วยความตกใจคิดว่าถูกโจรปล้น ไม่คิดว่าจะถูกตำรวจจับ เพราะมีการฉุดกระชากลากตัวอย่างรุนแรง และทำเกินกว่าเหตุ ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยฟกช้ำที่แขนและขา แถมยังใช้ปืนจ่อไปที่ นายชาติ ที่เข้ามาช่วยเหลือ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงรายนี้พร้อมด้วยรุ่นพี่ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ร้องเรียนกับ พันตำรวจเอก สายฟ้า จิราวรรธนสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง