ชายวัย 59 ปี ขี่รถจยย. ชนรถซาเล้ง หญิงวัย 41 ปี กระเด็นตกรถ รถเสียชีวิต

ชายวัย 59 ปี ขี่รถจยย. ชนรถซาเล้ง หญิงวัย 41 ปี กระเด็นตกรถ รถเสียชีวิต

View icon 309
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ก.ค. 67) ร.ต.อ.ปวริศน์ งามโนนทอง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน บนถนนทางหลวงชนบทหนองคาย เส้นทางพระธาตุบังพวน-หนองนาง ต.หนองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลหนองนาง
 
ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 คัน คันที่ 1 เป็นรถจยย. สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่คือนายนิยม อายุ 59 ปี มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และมีรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง คันที่ 2 เป็นรถจยย. พ่วงข้างซาเล้ง สภาพด้านท้ายรถเสียหาย ผู้ขับขี่คือนางทองพัด อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา และบริเวณหน้าผากมีแผลฉีกขาด ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วน เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่นางทองพัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบสวนทราบว่า นายนิยมขี่รถตามหลังรถซาเล้งของนางทองพัด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนมืดทำให้พุ่งชนท้ายรถของนางทองพัดอย่างจังจนนางทองพัดกระเด็นตกจากรถร่างกระแทกพื้นถนนอย่างรุนแรงทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
โดยชาวบ้านในพื้นที่ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ถนนช่วงดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายแล้วเนื่องจากถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่างริมทาง แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไขจากหน่วยงานที่รับผิดชอบถนนสายนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งได้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้ขึ้นอีกครั้ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป