สตูลกลับสุรินทร์ แม่ขับรถพาลูกชายไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แต่ทนไม่ไหว ดับกลางทาง

สตูลกลับสุรินทร์ แม่ขับรถพาลูกชายไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แต่ทนไม่ไหว ดับกลางทาง

View icon 409
วันที่ 25 ก.ค. 2567 | 10.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเศร้า! ลูกป่วยอยากกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แม่ไปรับตัวจากสตูลพากลับสุรินทร์ ระหว่างทางทนไม่ไหว ลูกชายดับกลางทาง

วันนี้ (25 ก.ค.67) ที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม น.ส.ศิริพักตร์ อายุ 52 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่าลูกชายเสียชีวิตในรถ หลังรับแจ้งความจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม นพ.อภิศักดิ์ สุตานนท์ แพทย์เวร  รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุพบศพนายจิรพันธ์ อายุ 30 ปี นอนอยู่บนเบาะข้างคนขับ ห่มด้วยผ้าห่มสีขาวและสีชมพู ตัวแข็งแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

น.ส.ศิริพักตร์ เล่าว่า ลูกชายตนไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แต่เกิดอุบัติเหตุล้มหน้าผากกระแทกพื้น มีอาการปวดศีรษะเจียน และเข้ารักษาตัวที่ รพ.สตูล กระทั่งวานนี้ (24 ก.ค.) ตนและสามีใหม่ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านพักที่ จ.สุรินทร์ เพื่อมารับลูกชาย เมื่อมาถึง รพ.สตูล พบว่าลูกชายยังมีอาการดี และอยากกลับไปรักษาตัวที่ รพ.บ้านเกิดในจ.สุรินทร์ จึงรับลูกชายขึ้นรถเดินทางออกจาก รพ.สตูล ระหว่างทางลูกชายบ่นหิวน้ำและหนาว จึงห่มผ้าและให้นอนพักผ่อน กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ตนปวดท้องจึงแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และได้เรียกลูกชาย แต่พบว่าลูกชายนอนนิ่งตัวแข็งไปแล้ว ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถต่อมาเรื่อย ๆ หวังจะแวะพาลูกชายเข้า รพ.ข้างถนนสักแห่ง แต่ไม่รู้จะแวะที่ไหน กระทั่งสว่างเห็นอาคารหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม อยู่ริมถนนพระราม 2 จึงแวะไปขอความช่วยเหลือก็พบว่าลูกชายตนเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาตนมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีอาการกำเริบขณะที่นอนบนรถ จึงเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งมารดาไม่ติดการเสียชีวิตของลูกชาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สุรินทร์บ้านเกิดต่อไป