เตรียมแจ้งข้อหานายจ้างโหดทารุณลูกจ้างเยี่ยงทาส

เตรียมแจ้งข้อหานายจ้างโหดทารุณลูกจ้างเยี่ยงทาส

View icon 185
วันที่ 26 ก.ค. 2567 | 10.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นายจ้างโหด เฆี่ยนตีลูกจ้างอย่างทารุณเยี่ยงทาส ล่าสุดเตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะที่ลูกจ้างเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จากกรณีที่มีพลเมืองดี แจ้งไปที่ “กัน จอมพลัง” ให้เข้าไปช่วยเหลือชายวัย 38 ปี ถูกนายจ้างโหด ซึ่งเป็นตัวแทนขายเครื่องครัวรายหนึ่ง ที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกาย โดยการใช้สายก๊าซเฆี่ยนตี และใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตร่างกายอย่างทารุนเยี่ยงทาส จนเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่างกาย สาเหตุจากลูกจ้างขายของไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ โดยพาลูกจ้างเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนไทย

กัน จองพลัง ลงพื้นที่ ไปที่บ้านของนายจ้าง พื้นที่หมู่ 4 ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ปรากฏว่า นายจ้างดังกล่าวไม่อยู่บ้าน จึงได้นำตัวลูกจ้างไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโนนไทย และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยม เพื่อป้องกันเหยื่อถูกคุกคาม พร้อมกับออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินการเอาผิดนายจ้างให้ถึงที่สุด ทั้งคดีทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว คุกคามข่มขู่ และอาจจะโยงไปถึงคดีค้ามนุษย์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (26 กรกฎาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ธวัช บุญเคหา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โนนไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ได้ไปที่บ้านของนายจ้าง เพื่อแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) นายจ้างไม่อยู่ จึงได้แจ้งให้ญาติติดต่อให้ ในช่วงค่ำนายจ้างคนดังกล่าว ได้โทรศัพท์มาบอกว่าได้รับทราบแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้ จะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของการแจ้งข้อหา ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน พร้อมทั้งต้องรอสอบปากคำนายจ้าง เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนก่อนแจ้งข้อหาต่อไป