เลือดอาบ ! หนุ่มคนงานถูกลูกหมูสะบัดเข้าต้นขา

เลือดอาบ ! หนุ่มคนงานถูกลูกหมูสะบัดเข้าต้นขา

View icon 389
วันที่ 29 ก.ค. 2567 | 18.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มคนงานทำสะพานชาว สปป.ลาว ใช้ลูกหมูตัดตอไม้ แต่ลูกหมูเกิดสะบัดเข้าต้นขาเลือดอาบเป็นแผลใหญ่ อาสากู้ภัยฯ เร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (29 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนลูกหมูบาดขาเป็นแผลขนาดใหญ่ ภายในซอย ประชาอุทิศ 54 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสากู้ภัยป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตราษฎร์บูรณะ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองสามัคคีอยู่ระหว่างกำลังซ่อมบำรุง โดยมีป้ายประกาศของสำนักงานเขตทุ่งครุระบุว่า การซ่อมแซมสะพานดังกล่าวเดิมทีเป็นสะพานไม้มีการชำรุดทรุดโทรม จึงได้ทำการรื้อถอนตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 จนถึงขณะนี้ยังปรับปรุงไม่เสร็จ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายคำปอน อายุ 23 เป็นชาว สปป.ลาว นอนหงายอยู่กับพื้น

จากการตรวจสอบร่างกายของนายคำปอนพบแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณต้นขาข้างซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และมีอาการตกใจ ตัวซีด ปากสั่น คล้ายจะเป็นลม ทางอาสากู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บใช้ลูกหมูตัดตอไม้ แต่ลูกหมูเกิดสะบัดใส่ขาจนได้รับบาดเจ็บ โดยใบลูกหมูตัดไม้มีขนาด 4 นิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง