จับชายคลุ้มคลั่งได้ด้วยการสวดมนต์

View icon 32
วันที่ 5 ส.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองอุดรธานี รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ใช้เสียมพังทำลายข้าวของ จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนในพื้นที่ ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งชายคลุ้มคลั่งคนนี้มีประวัติคลุ้มคลั่งเป็นประจำ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็จะรีบทำท่าเหมือนท่องมนต์คาถา แล้ววิ่งหนีเข้าป่ารอดไปได้ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เจอไปหลายครั้ง ครั้งนี้ตอนชายคนดังกล่าว กำลังจะท่องมนต์ เจ้าหน้าที่เลยใช้วิธีใหม่ เป็นวิธีแบบไหนไปชมภาพพร้อม ๆ กัน

เจ้าหน้าที่ชุดที่ไประงับเหตุใช้เสียงสวดมนต์ ทำเอาชายคลุ้มคลั่งถึงกับหยุดงง ก่อน พันจ่าอากาศเอก ยศกร เพชรล้ำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองอุดรธานี จะพยายามเดินเข้าประชิด เพื่อลดระยะห่าง และค่อย ๆ ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ล้อมตัวชายคลุ้มคลั่งเอาไว้ แต่อีกฝ่ายเหมือนจะรู้ทัน จึงปีนรั้วหนีไปอยู่อีกฟาก พร้อมกับขู่เจ้าหน้าที่ว่าถ้าเข้าไป จะถือว่าเป็นการบุกรุก

เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับกุมตัวได้ เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวมีประวัติเสพยาเสพติด จึงได้นำตัว นายแฮ็ก เข้าบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติด ที่ศูนย์ฟื้นฟูสภาพทางสังคม จังหวัดอุดรธานี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง