หนุ่มฉุน ! อ้างถูกปาดหน้า ตามเปิดศึกคู่กรณีในปั๊มน้ำมัน

View icon 54
วันที่ 22 ส.ค. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาอีกแล้วกับเรื่องบนท้องถนน ที่ลุกลามไปซัดกันนัวต่อถึงในปั๊มน้ำมัน เพียงเพราะฝ่ายผู้ก่อเหตุอ้างคู่กรณีขับรถกระบะปาดหน้า

ซัดกันนัว ไม่มีท่าทีจะยั้งเลย สำหรับชายเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีครีม หรือผู้ก่อเหตุ ที่ใส่ไม่ยั้งแบบไม่สนใจเลยว่า คู่กรณี หรือผู้เสียหายจะเป็นผู้หญิง ซึ่งเธอเสมือนจะพยายามห้าม แต่ก็ถูกมือของผู้ก่อเหตุคล้ายกับสาวหมัดใส่หน้าอย่างจัง ก่อนมุ่งนำฐานเหล็กที่ไว้ตั้งเสียบร่มนำไปไล่ทุ่มใส่ผู้ชายอีกคน ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่มากับเธอ จนสุดท้ายชายผู้ก่อเหตุก็ถูกสู้กลับ ทีนี้ก็วิ่งหนีกันไปมา ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าห้ามและช่วยเหลือไว้

โดยเหตุนี้เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง หลังผู้เสียหาย หรือ นายสำราญ อายุ 62 ปี ซึ่งขับรถกระบะมากับเมีย มุ่งหน้าไปตลาดบางบัวทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อจะไปขายของเก่า

แต่ระหว่างทางเห็นชายผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปส่ายมา ก่อนจะฉวยจังหวะรถติด นำก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นทุ่มใส่รถกระจกด้านข้างซ้ายมือ หลังเบาะฝั่งคนนั่งคู่ด้านหน้าจนแตก

ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ติดตามผู้เสียหายเข้าปั๊มน้ำมัน พร้อมตะโกนบอกให้คุยกันดี ๆ แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ได้แต่อ้างว่าฉุนที่ผู้เสียหายขับรถปาดหน้า

ก็เป็นคำยืนยันของ นายสำราญ บอกไม่ได้ขับรถปาดหน้าแน่นอน และไม่เคยรู้จัก มีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน เบื้องต้นก็นำผลตรวจร่างกายซึ่งถูกทำร้ายทั้งผัวและเมีย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อขอให้ช่วยเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง