คุมผู้ต้องสงสัย ยิงเพื่อนบ้านตาย

View icon 95
วันที่ 28 ส.ค. 2567 | 06.18 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 55 ปี ถูกคนร้ายเข้ามายิงเสียชีวิตปริศนาห่างจากบ้านพัก เพียง 100 เมตร ตำรวจเชื่อน่าจะเป็นฝีมือคนรู้จัก

ตำรวจ สภ.ไชยา ตรวจสอบสภาพศพ นายสุมล หรือ หลวง อายุ 55 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ท้ายซอยบ้านบ่อมด ตำบลตลาดไชยา อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพศพ ไม่ได้สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวลายพราง มือขวากำมีดสปาต้า ส่วนช่วงลำตัว มีรอยกระสุนปืน 4 นัด และใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 1 ปลอก

สอบสวน นางสาวบัวส่ง ภรรยา ให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างเพนท์ผนังปูน ขณะเกิดเหตุตนออกไปขายของ มีลูกสาวอยู่ภายในบ้านคนเดียว

ลูกสาวและเพื่อบ้านเล่าให้ฟัง ช่วงประมาณ 2 ทุ่มกว่า ได้ยินเสียงปืนดังปืน 3-4 นัด แต่คิดว่าเสียงปะทัดที่ผู้ตายจุดไล่สุนัขเหมือนที่เคยทำ แต่กลับไม่มีใครได้ยินเสียงสุนัข   กระทั่งกลับมาบ้าน เห็นกับข้าวที่วางอยู่ จึงเดินออกตามหา จนมาพบศพอยู่ห่างตัวบ้านเพียง 100 เมตร ส่วนประเด็นการฆ่า ทางครอบครัวบอกว่าคนตายไม่เคยขัดแย้งกับใคร

ล่าสุดตำรวจนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี เพื่อนบ้านละแวกเดียวกัน มาสอบปากคำเพิ่มเติม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนคุ้นเคยเนื่องจากผู้ตายเลี้ยงสุนัขบางแก้ว 3 ตัว ถ้าไม่คุ้นหน้าสุนัขจะเห่าเสียงดังยกเว้นคนในละแวกเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง