รวบชายหื่น กระทำอนาจารลูกสะใภ้

View icon 63
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.34 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบชายขับแท็กซี่หื่น กระทำอนาจารหวังเคลมลูกสะใภ้เด็กสาวอายุ 16 ปี อ้างทำไปเพราะความเมาและอารมณ์ชั่ววูบ แต่เคราะห์ดีที่เด็กหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

เป็นภาพนาทีที่ ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ปิดล้อมจับกุม นายสุทัศน์ อายุ 46 ปี ในป่าข้างหมู่บ้านแห่งหนึ่งอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ขณะหลบหนีมาซ่อนตัว ภายหลังก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนของลูกชายตัวเองให้มาหาที่ห้องพักอ้างว่า จะปรับทุกข์เรื่องแฟนคนเก่าของลูกชายที่อายุมากกว่าถึง 10 ปี ที่พูดดูถูกลูกชาย ทำให้ตนเองรู้สึกเครียดประกอบกับได้ดื่มเหล้าจนมึนเมา และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงทำอนาจารลูกสะใภ้ โดยได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ไว้ก่อนหน้านี้

ตำรวจคุมตัว นายสุทัศน์ มาดำเนินคดีที่โรงพัก และทันทีที่เห็นลูกชายได้สวมกอดกัน พร้อมกับร้องไห้ขอโทษลูกบอกว่า รู้สึกระอายใจที่ทำแบบนี้ ตำรวจได้สอบปากคำ นายสุทัศน์ และแจ้งข้อหา กระทำอนาจารผู้อื่น และข้อหา เสพย้าบ้า หลังจากตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้ทำอะไรลูกสะใภ้ มากไปกว่าการจับมือ

นายสุทัศน์ ยอมรับด้วยว่า ได้ทำร้ายพลเมืองดีที่มาช่วยลูกสะใภ้ตอนวิ่งหนีออกมาจากห้องพักตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 กระทง คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ