แค้นเพื่อนบ้านจะข่มขืนเมีย ฟันเสียชีวิต

View icon 94
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดร้อยเอ็ด ญาติออกมาร้องขอความเป็นกรณีชาย อายุ 44 ปี ถูกทำร้ายร่างกายสาหัส ด้านฝั่งผู้ก่อเหตุโต้ เหตุที่ต้องทำเพราะ ผู้บาดเจ็บจะข่มขืนภรรยาของเขา

คลิป นางมี กำลังเอาผ้าเช็ดเลือดที่ปากลูกชาย ชื่อ นายชัย อายุ 44 ปี สภาพนอนแก้ผ้าอยู่กลางบ้าน หลังเขาถูก นายโอ๊ต อายุ 20 ปี ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะโมโห เนื่องจากผู้บาดเจ็บพยายามเข้าไปข่มขืนภรรยาผู้ก่อเหตุ ภรรยา อายุ 14 ปี ถึงในห้องนอน
  
ขณะนั้นทางแม่ของคนเจ็บพยายามบอกให้ญาติคนก่อเหตุ ช่วยยกลูกชายขึ้นรถเข็น เพราะเธอแก่แล้วยกไม่ไหว แต่ไม่มีใครช่วยพร้อมสาปแช่งให้ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต สุดท้าย นางมี ลากลูกชายขึ้นรถเข็น แล้วเรียกรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 27 สิงหาคม 2567

ล่าสุด น้องสาวของผู้บาดเจ็บ เผยว่า พี่ชายเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้า (1 ก.ย.) ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่า ส่วนต้นสายปลายเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด รู้เพียงว่าก่อนเกิดเหตุพี่ชายกลับจากรับจ้างตัดหญ้า และถูกชักชวนไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนถูกทำร้าย และเสียชีวิต ที่ผ่านมาพี่ชายเป็นคนซื่อ ๆ ขยันทำงาน ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกับใคร จึงวอนขอตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะมากินนอนที่บ้านคนก่อเหตุประจำ แล้วก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุออกไปของร้านค้า พอกลับมาถึงบ้าน ทราบว่าผู้เสียชีวิตเข้าไปในห้องนอนภรรยาผู้ก่อเหตุ จึงเกิดบรรดาโทสะ ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลัง ก่อนส่งฝากขังศาลเช้าวันนี้