แจ้งความถูกกลุ่มวัยรุ่นทุบรถ เพราะขับแซง

View icon 37
วันที่ 19 ก.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้จะเป็นเพราะความใจร้อน หรือไม่พอใจที่ถูกแซงก็แล้วแต่ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าใจเย็น ๆ แล้วมาคุยกัน จะได้ไม่ต้องถูกแจ้งความดำเนินคดีแบบนี้

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุขับรถกลับจากไปเยี่ยมญาติ ที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ระหว่างทางเจอคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า ด้วยความที่ฝนตกและอยากจะรีบกลับบ้าน จึงเร่งเครื่องแซงไปตามปกติ จากนั้นได้แวะจอดรถริมถนน เพื่อลงไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ปรากฏว่าเจอคู่กรณีพร้อมพวก รวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ตามมาเอาเรื่อง ถามว่า "ขับไล่ตามกูทำไม ขับจี้ตูดกูทำไม" แฟนของผู้เสียหายได้ขอโทษคู่กรณีหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอม พยายามกระชากประตูเปิด แต่เปิดไม่ออก เพราะล็อกไว้ จึงใช้มือทุบกระจก ก่อนหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุจะยกโต๊ะเหล็กพับของร้านอาหาร และใช้ค้อนทุบรถหลายครั้ง จนต้องขับรถหลบหนี เพราะในรถมีลูกเล็กอยู่ด้วย

ทีมสนามข่าวไปคุยกับผู้เห็นเหตุการณ์ บริเวณจุดเกิดเหตุหน้าหมู่บ้าน ซอยเจริญพัฒนา 7 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ให้ข้อมูลสอดคล้องกับผู้เสียหายว่า ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายหน้าร้าน จึงชะเง้อมอง เห็นกลุ่มชาย-หญิง 3-4 คน ยกโต๊ะเหล็กพับทุบรถผู้เสียหาย พร้อมตะโกนท้าทายให้ลงจากรถมาเคลียร์กัน แต่ผู้เสียหายขับรถหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถตามไปจนคลาดสายตา

ความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สน.มีนบุรี บอกว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี เบื้องต้นสันนิษฐานว่า กลุ่มที่ลงมือเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง