กู้ภัยผวา! เจอลุงหัวร้อนข่มขู่

View icon 102
วันที่ 27 ก.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุดผวา หลังเข้าช่วยเหลืออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ ฝ่ายรถจักรยานยนต์มีคนเจ็บ 2 คน แต่หนึ่งในนั้นกลับไม่พอใจ หลังกู้ภัยถ่ายป้ายทะเบียนรถ ซิ่งตามรถกู้ภัยมาหาเรื่อง ลั่น "ตำรวจทั้งโรงพักรู้จักผมหมด"

ในคลิปจะเห็นลุงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถกู้ภัย ก่อนลงมาพยายามเปิดประตูรถถามหาคนเจ็บ ที่เป็นหลานกับลุงคนนี้ คนในรถบอกว่า "เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล แต่ให้เงินไปแล้ว" จากนั้นฝ่ายลุงคนดังกล่าว ก็พูดขู่คนในรถว่า "คิดว่าจะเล่นกับผม ทั้ง สน.รู้จักผมหมด" ทำเอาคนในรถต่างตกใจกลัว เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณซอยพัฒนาการ 20 แยก 12 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

คลิปนี้ หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่นั่งอยู่ในรถนำมาโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมารับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย สอบถามได้ใจความว่า ลุงคนขับรถยนต์จะเลี้ยวเข้าซอย มีรถจักรยานยนต์ซ้อนสามพุ่งชนท้าย จนฝ่ายรถจักรยานยนต์บาดเจ็บ ส่วนฝ่ายรถยนต์เจ็บที่แขนเล็กน้อย ระหว่างทีมกู้ภัยทำแผลให้คนเจ็บ ฝ่ายคนขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะเป็น "ลุงมหาภัย" ท่าทางคล้ายคนเมา พูดจาหาเรื่องทีมกู้ภัย หลังมีการถ่ายรูปทะเบียนรถจักรยานยนต์ของลุงมหาภัย เพื่อส่งตำรวจรายงานเหตุ  

ต่อมา ทีมกู้ภัยพาคนเจ็บที่นั่งซ้อนท้ายลุงมหาภัยไปโรงพยาบาล แต่เจ้าตัวไม่ยอมไป ก่อนฝ่ายลุงคู่กรณีที่ขับรถยนต์จะยื่นเงินให้จำนวนหนึ่ง ทั้งที่ลุงเป็นฝ่ายถูกชน แล้วลุงคนขับรถยนต์ก็นั่งรถกู้ภัยไปโรงพยาบาล กระทั่งระหว่างทาง ฝ่ายลุงมหาภัยก็ขี่รถมาปาดหน้า แล้วตามหาคนเจ็บ พอบอกว่าไม่ได้อยู่ในรถ แต่ให้เงินไปแล้ว ลุงคนดังกล่าวเหมือนจะพอใจ ก่อนจะพูดจาข่มขู่ทิ้งท้ายว่าตำรวจทั้งโรงพักรู้จักตนหมด ทำให้ทีมกู้ภัยหวาดกลัวกับพฤติกรรมดังกล่าวอย่างมาก  

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ถูกข่มขู่ เตรียมนำหลักฐานเข้าลงบันทึกประจำวันกับตำรวจไว้ก่อน เนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย เพราะต้องทำงานช่วยเหลือคนในพื้นที่ดังกล่าว เกรงจะถูกทำร้าย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง