ลูกเขยโหดบุกกระหน่ำยิงพ่อตา-แม่ยายเสียชีวิต จ.สมุทรสงคราม

View icon 110
วันที่ 29 พ.ค. 2566 | 05.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรสงคราม แล้วชักปืนขึ้นสาดกระสุนนับ 10 นัด จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ หลังเกิดเหตุ คนร้ายไปมอบตัว พบว่าเป็นลูกเขยของบ้านที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไปตรวจสอบในบ้านพบผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 56 ปี และหญิง อายุ 57 ปี พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนพื้นบ้าน รถเก๋งที่จอดไว้ ก็มีรูกระสุนปืนนับสิบนัด 

ตำรวจสอบสวนคนในบ้าน ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุต่างคนต่างทำงานกันอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่งนายไพโรจน์ ซึ่งเป็นเขยของบ้านหลังดังกล่าว บุกเข้าไปที่บ้านไม่เจรจาอะไร ชักปืนขึ้นยิงใส่ผู้เสียชีวิตทันที และไล่ยิงคนในบ้านจนต้องวิ่งหนีตายกันกระเจิดกระเจิง

หลังเกิดเหตุนายไพโรจน์ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากตำรวจสอบปากคำญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต และมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้น ตำรวจระบุสาเหตุเกิดจากปัญหากระทบกระทั่ง ของคนในครอบครัว ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ส่วนนายไพโรจน์ ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้โดยเจตนา และอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป