หนุ่มแค้นญาติเล่นชู้กับเมีย เคลียร์ไม่ลงตัว ยิงตาย 1 เจ็บ 1

หนุ่มแค้นญาติเล่นชู้กับเมีย เคลียร์ไม่ลงตัว ยิงตาย 1 เจ็บ 1

View icon 767
วันที่ 3 ส.ค. 2566 | 08.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลางดึกวันที่ 2 ส.ค. 66 เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จุทาพงศ์ ชาญติลกโชติ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานกลับรถซอยรามคำแหง 39 แยก 1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบ นายก้อง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่คิวซ้าย 1 นัด หลัง 1 นัด อาการสาหัสเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ ทะเบียน 4 ขข 8716 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอีก 1 คน อาการสาหัสเช่นกัน ทราบชื่อ นายแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เป็นเพื่อของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่หลัง 1 นัด โดยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พยายามหลบหนี แต่ฝืนขับกลับไปที่บ้านพักย่าน ซอยลาดพร้าว 134 จากนั้นได้เรียกกู้ภัยให้ไปส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

สอบถาม นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เป็นญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คนก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี เป็นเครือญาติกันกับผู้เสียชีวิต เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ก่อเหตุภายในซอยลาดพร้าว 101 ก่อนตามมาก่อเหตุภายในซอยรามคำแหง 39 โดยสาเหตุเกิดจากปมหึงหวง ผู้ก่อเหตุคิดว่าผู้เสียชีวิตมาเป็นชู้กับภรรยาของคนก่อเหตุ

พ.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่าผู้ก่อเหตุได้นัดตกลงเคลียร์ใจกับบริเวณที่เกิดเหตุ แต่เมื่อกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงลงมาจากสะพาน จำนวน 3 นัด ก่อนคนในกลุ่มขับรถจักรยานยนต์หนีแตกกระเจิง แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังมาตามมาดักยิงนายแก้ว ขณะขับวนออกมาจากทางกลับรถใต้สะพานอีกฝั่งหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี โดยส่วนสาเหตุมาจากเรื่องปมชู้สาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง