วัยรุ่นตะลุมบอน สาวสวยโดนลูกหลงเสียชีวิต จ.นครพนม

View icon 3.3K
วันที่ 27 ต.ค. 2566 | 16.49 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักศึกษาสาววัย 23 ปี สุดเคราะห์ร้าย โดนลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกปาระเบิดและสาดกระสุนใส่กัน จนน้องนักศึกษารายนี้ต้องมาเสียชีวิต

นี่เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นกำลังไล่ทำร้ายกันกลางถนน ก่อนจะได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จากนั้นคนขับรถคันนี้ตกใจ เร่งเครื่องออกจากที่เกิดเหตุหวั่นเกิดอันตราย เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม จังหวัดนครพนม แต่หลังจากเกิดเหตุปรากฎว่ามีคนถูกลูกหลง คือ นางสาวธิดาพร หรือ เปรี้ยว โทรัตน์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน อำเภอศรีสงคราม ถูกยิงเข้าที่หัว เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในงานประเพณีแข่งเรือยาวออกพรรษา ริมปากน้ำอูน กลางคืนมีการแสดงคอนเสิร์ตและการละเล่นต่าง ๆ โดยก่อนเกิดเหตุ เป็นเวลาที่คอนเสิร์ตเลิกแสดง วัยรุ่นที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน โดยตำรวจได้นำเครื่องขยายเสียงประกาศให้กลุ่มวัยรุ่นที่ยังอารมณ์ค้างให้พากันกลับบ้านนอน

กลุ่มคนเจ็บซึ่งมีด้วยกัน 3 คนกำลังจะกลับบ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มี นางสาวธิดาพร คนเจ็บนั่งซ้อนท้ายสุด ขณะมาถึงสี่แยกร้านของชำ พบกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนมาดักรออยู่ตรงสี่แยก นางสาวธิดาพร ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงด้านหลัง อาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตลง

จากการสอบปากคำเพื่อนผู้ถูกยิงที่มาด้วยกัน ให้การว่าหลังถูกยิง นางสาวธิดาพร ก็หงายท้องตกจากรถทันที ซึ่งตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุแต่ยังไม่พบปลอกกระสุน จึงได้ตรวจเช็คกล้องวงจรปิดรอบ ๆ บริเวณที่เกิดเหตุพร้อมสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์บริเวณใกล้เคียง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยกลุ่มนี้อาจยิงปืนด้วยความคึกคะนอง โดยตำรวจมีข้อมูลอยู่แล้วคาดว่าจะได้ตัวมือปืนในเร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง