ผงะ! พบศพถูกฆ่าตัดหัววางไว้ข้างลำตัวที่เปลือยเปล่า

ผงะ! พบศพถูกฆ่าตัดหัววางไว้ข้างลำตัวที่เปลือยเปล่า

View icon 967
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 19.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดเหี้ยม ชายอายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดหัว ทิ้งวางไว้ข้างร่างที่เปลือยเปล่า ในบ้านพักที่สวนยาง ที่จังหวัดสงขลา คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน ตร. คุมตัวลูกชายสอบเข้ม

วันนี้ ( 16 เม.ย.67) ตำรวจ สภ.สะเดา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดหัว ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา แจ้งไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา ,พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ,ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ,สืบสวน สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ในสวนยางพารา ส่วนภายในห้องครัวพบศพ นายวิชัย หรือชัย อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน ศีรษะถูกตัดขาดออก และวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ คล้ายนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

จากการข้อมูลพบว่า นายวิชัยมีอาชีพกรีดยางพารา พักอาศัยอยู่กับนายทิวาธร อายุ 33 ปี ลูกชาย ที่มาช่วยเก็บน้ำยาง ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะถึงที่เกิดเหตุ แต่ชาวบ้านช่วยไปติดตามตัวลูกชายกลับคืนมา

ตำรวจนำตัวลูกชายไปเค้นสอบปากคำ ที่ สภ.สะเดา ล่าสุด พ.ต.อ.สุรจิต เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำลูกชาย ให้การการวกไปวนมา บอกว่าอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนพี่น้องอื่นไปอยู่แม่ เนื่องจากพ่อแม่แยกทาง และตนเองไปหาแม่ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ คือช่วงวันที่ 9เมษายน กระทั่งเมื่อวานนี้เพิ่งจะกลับมานอนที่บ้านกับพ่อ เห็นพ่อหัวขาดอยู่แล้ว

นอกจากนี้จากการตรวจสอบ พบว่านายทิวากร มีประวัติเสพยา มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยเข้ารับการบำบัด เมื่อ 8 ปี ที่แล้ว แต่อาการกลับมากำเริบ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำนายทิวากร รวมถึงญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านคนอื่น ที่อยู่ละแวกใกล้เคียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง