เร่งตามตัวกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายผิดตัวหนุ่มอายุ 17 ปี

View icon 67
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 11.37 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เป็นความรุนแรงในจังหวัดกาญจนบุรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่กลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 10 คน รุมทำร้ายชายอายุ 17 ปี จนสลบไปกลางถนน ปรากฏว่าเป็นการทำร้ายผิดคน ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 2 คน แล้ว

เป็นภาพที่พลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 10 คน รุมกระทืบ ทั้งเตะ ต่อย ทำให้ชายอายุ 17 ปี จนสลบ แน่นิ่งไปบนถนน เมื่อกลางดึกวันที่ 16 เมษายน บนถนนนานาชาติ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

โดยผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างขับรถไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่จู่ ๆ มีชายไม่รู้จัก ขับรถมาพร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ก่อนเปิดประตูหน้ารถ ถามหาคนชื่อ ไอซ์ แล้วกระชากตนลงมาชกต่อย แล้วรุมกระทืบซ้ำแบบไม่ยั้ง จนสลบไปกลางถนน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แยกย้ายกันวิ่งหลบหนีไป

ต่อมา มารดาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมนำคลิปภาพเป็นหลักฐาน โดยตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว 2 คน อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มอีก 2 คน

ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว 2 คน เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตามกลุ่มก่อเหตุเพิ่มเติม ส่วนพฤติกรรมก่อเหตุที่อุกอาจ โหดเหี้ยม โดยเน้นเตะไปที่ศีรษะ เบื้องต้น ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ โดยต้องรอผลตรวจร่างกายผู้บาดเจ็บมาประกอบสำนวนคดีว่า การกระทำดังกล่าวจะเข้าข่ายพยายามฆ่าด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง