จับชายไทยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำย่านบางบัวทอง

จับชายไทยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำย่านบางบัวทอง

View icon 437
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับชายไปทยร่วมขบวนการฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ สารภาพ ทำหน้าที่ขับรถพาคนญี่ปุ่นมาที่เกิดเหตุ ก่อนถูกไล่ลงจากรถ และถูกใช้ให้นำถุงดำมาแยกทิ้งบริเวณจุดพบศพ

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆาตรกรรมหั่นศพยัดใส่ถุงดำ โดยชิ้นส่วนที่ผมในตอนแรกเป็นมือ และชิ้นส่วนกระดูก ถูกนำมาทิ้งที่บริเวณซอยจัดสรรสวิง 2 เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 จากนั้นวานนี้ (23 เม.ย.67) พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะเพิ่ม ที่ซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับจุดที่พบมือมนุษย์ในครั้งแรก กะโหลกมนุษย์ ถูกทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากถนนซอยประมาณ 2 เมตร พบถุงดำทิ้งกระจัดกระจาย คาดว่าสุนัขคงคาบมากัดแทะ

จากการตรวจสอบแพทย์ระบุว่า กะโหลกที่พบมีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ ด้ายซ้ายทะลุด้านขวา ลักษณะกะโหลกฟันบนถูกถอน 1 ซี่ และฟันล่างอีก 1 ซี่ ฟันกรามถูกอุดมาหลายซี่ ซึ่งจะนำไปตรวจสอบเปรียบเทียบประวัติการทำฟันต่อไป นอกจากนี้ยังเส้นผมบางส่วนติดอยู่กับกะโหลก กระดูกลำคอมีรอยตัดด้วยของมีคมเป็นลักษณะรอยตัดตรงไม่มีรอยหยัก คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นแนวตรงซึ่งน่าจะเป็นเลื่อยไฟฟ้า

ล่าสุดเจ้าหนัาที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกับควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทยได้ 1 คน อายุประมาณ 30-40 ปี พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุทั้งหมด จำนวน 3 คัน โดยหลักฐานได้นำส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพ ว่า ทำหน้าที่เป็นคนขับรถพาชายชาวญี่ปุ่น 2 คน และผู้ตายซึ่งก็เป็นชายชาวญี่ปุ่น มาที่โกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอบางบัวทอง จากนั้น ชายชาวญี่ปุ่น 2 คนได้ไล่ตนลงจากรถ จึงแยกออกไปสูบบุหรี่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืน หลังจากนั้นชายชาวญี่ปุ่น 2 คน ได้ทำการหั่นศพยัดใส่ถุงดำ และใช้ตนเองนำมาแยกทิ้งบริเวณจุดพบศพ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นที่เหลือ เพื่อนำมาตัวมาดำเนินคดีตอไป

พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผู้การสืบสวน ภูธรภาค1 แลพพ.ต.อ.พฆฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน่าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัยด้วยตัวเอง เพื่อหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลือ ซึ่งคาดว่าเป็นชาวต่างชาติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเตินคดีต่อไป