ตร.จ่อออกหมายจับ ชาวญี่ปุ่น 2 ราย ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งหมกบางบัวทอง นนทบุรี ล่าสุด กำลังประสานพฐ.ตรวจโกดังชำแหละศพ

ตร.จ่อออกหมายจับ ชาวญี่ปุ่น 2 ราย ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งหมกบางบัวทอง นนทบุรี ล่าสุด กำลังประสานพฐ.ตรวจโกดังชำแหละศพ

View icon 50
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 11.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.จ่อออกหมายจับ ชาวญี่ปุ่น 2 ราย ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งหมกบางบัวทอง นนทบุรี ล่าสุด กำลังประสานพฐ.ตรวจโกดังชำแหละศพ

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว เมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งว่าพบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.
  
เมื่อวันที่ 23 เม.ย.67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ ได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์และข้อต่อซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นข้อศอกหรือเข่าของผู้เสียชีวิต อยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร  บริเวณซอย ผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม.เท่านั้น โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทางและคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออกเพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกันเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์และชิ้นส่วนสะบักด้านซ้ายเพศชายไม่ทราบอายุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยกระสุนที่บริเวณกระโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 รู และมีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปาก จำนวน 1 นัด  และมีร่องรอยของการอุดฟันหลายซี่ และพบเส้นผมติดอยู่นิดหน่อย ยาวประมาณ 9 เซนติเมตร ส่วนกระดูกคอมีร่องรอยถูกตัดจากของมีคม สันนิฐานว่าอาจจะโดนยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิตมาก่อนที่จะมาแยกชิ้นส่วน  ส่วนชิ้นส่วนสะบักซ้าย คาดว่า อาจจะถูกสุนัข หรือสัตว์คาบออกมาจากถุงขยะจึงทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวกระจายไปยังจุดอื่นๆ กลังจากนี้เจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

  ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 67 พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมตำรวจ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัวนายเกมส์

อายุ 34 ปี มาสอบสวน นายเกมส์รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุได้รับจ้างจากชาวญี่ปุ่น 3 คน ให้ขับรถไปส่งที่โรงงานย่านบางบัวทอง โดยผู้ตายนั่งเบาะหน้าคู่กับนายเกมส์ ส่วนผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่น 2 คนนั่งเบาะหลังระหว่างทางทั้ง 3 คน มีปากเสียงกันรุนแรงในรถ พอมาถึงโรงงาน คนร้ายบอกให้นายเกมส์ลงมาจากรถ

ระหว่างที่นายเกมส์ยืนสูบบุหรี่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รีบวิ่งไปดูพบว่าชายที่นั่งเบาะหน้าถูกยิงเสียชีวิตชาวญี่ปุ่น 2 คน นำศพเข้าไปในโรงงานสักพักใหญ่กลับออกมาพร้อมถุงดำหลายถุงคนร้ายใช้ในนายเกมส์ขับรถตระเวนไปทิ้งตามจุดต่าง ก่อนจะแยกย้ายกัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับชาวญี่ปุ่นทั้ง2 รายและได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.นนทบุรีเข้าตรวจสอบโกดังที่ชำแหละศพ