มนุษย์ลุง เมาโชว์กร่างในร้านอาหาร

View icon 32
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานสาวร้านกาแฟผวา ชายอ้างเป็นตำรวจ บอกมาจับคนร้าย พูดจาคุกคาม เล่นกีตาร์เสียงดัง พอเชิญออกกลับโวยวาย ด่าหยาบ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะลุงคนหนึ่งโวยวายเสียงดังอยู่ในร้านกาแฟ หลังลุงคนนี้ดีดกีตาร์ในร้าน จนพนักงานต้องเชิญออกด้านนอกร้านเพราะเสียงดังรบกวนลูกค้าคนอื่น ลุงคนนี้ไม่พอใจ ด่าทอพนักงาน ก่อนอ้างว่ารอตำรวจอยู่
 
โดย เจ้าของโพสต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม คุณลุงคนนี้เดินเข้ามาในร้าน แล้วได้มีการพูดคุย ถามชื่อ อายุ ถามเรื่องส่วนตัว แล้วพูดเชิงคุกคาม ตนไม่ได้โต้ตอบเพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป สักพักเขาก็เดินกลับมาแล้วยื่นน้ำให้ ตนพยายามปฏิเสธ แต่เขาพูดเสียงดังขึ้น ตนจึงตัดสินใจรับน้ำเพื่อตัดจบ พอวันต่อมา ลุงก็เดินเข้ามาในร้านและถือถุง คิดว่าน่าจะเป็นขวดเหล้า และก็เดินมานั่งพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ลักษณะมึนเมา ตอนแรกทั้ง 2 คน คุยกันปกติ แต่สักพักเหมือนจะทะเลาะกัน ลุงอ้างว่าเป็นตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่นอกสถานที่ จะตรวจค้นพี่ผู้ชาย แต่พี่ผู้ชายไม่ยอม ลุงจึงโทรแจ้งตำรวจและเล่าเหตุการณ์ว่า พี่ผู้ชายขโมยเงิน พระ และดื่มสุรา

ต่อมา ลุงก็สร้างความวุ่นวาย เปิดเพลง ดีดกีตาร์เสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงเตือนว่า ไม่ดีดกีตาร์รบกวนคนในร้าน เชิญออกข้างนอกได้ไหม แล้วลุงก็โวยวาย ด่าหยาบ ตะโกนให้ตนเรียกเจ้านายออกมาคุย และยืนยันว่าจะนั่งรอตำรวจอยู่ในร้าน จะให้ไปรอที่อื่นได้ยังไง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ก็มาถึง ลุงก็นั่งพูดคุยและบอกว่าต้องการให้ตำรวจจับคนร้ายในร้าน สุดท้ายตำรวจก็ได้พาตัวคุณลุงออกไป เหตุเกิดที่หมอชิต 2

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า เดี๋ยวนะ ลุงคนนี้คุ้น ๆ เหมือนเคยเจอที่หมอชิต เราใส่ครึ่งท่อนไปส่งหลานขึ้นรถ เจอเข้ามาพูดแนวอบรมเราเรื่องการแต่งกาย ถามยศ บลา ๆ เราตอบด้วยความรำคาญว่า เรายศสัญญาบัตร คุณมีปัญหาอะไร แล้วลุงก็เดินหายไป บางคนมองว่าลุงแกน่าจะป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง