ร้องถูกแก๊งวัยรุ่นบุกฟันถึงบ้าน แต่คดีไม่คืบ

View icon 53
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 16.11 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มอายุ 28 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกบุกมาทำร้ายถึงที่บ้าน ใช้มีดไล่ฟันจนแขนเกือบขาด เพราะคิดว่าผู้เสียหายเป็นสายให้ตำรวจ

เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านผู้เสียหาย ย่านร่มเกล้า เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา จับภาพ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซุกอาวุธลักษณะคล้ายมีดดาบยาวไว้ในเสื้อ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในบ้านผู้เสียหายทันทีที่ได้ยินเสียงพรรคพวกที่เหลือ กำลังรุมทำร้ายผู้เสียหายอย่างชุลมุน ไม่ถึง 2 นาที กลุ่มผู้ก่อเหตุกว่า 10 คน จะกรูออกมาจากบ้าน และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้เสียหายซึ่งเป็นชายอายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกมีดแขนซ้าย แผลลึกถึงกระดูก และมือขวา รวมถึงถูกฟันเข้าที่ศีรษะต้องเย็บหลายเข็ม และยังถูกปืนสั้นตบเข้าที่ใบหูขวาจนฉีก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ร่มเกล้า แต่ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ วันนี้ผู้เสียหายพร้อมด้วยแฟนสาว จึงเข้าร้องทุกข์กับเพจสายไหมต้องรอด พร้อมบอกว่า สาเหตุมาจากอีกฝ่ายเชื่อว่าผู้เสียหายเป็นสายให้ตำรวจ ไปแจ้งความให้ตำรวจไปจับรุ่นน้องของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ลักลอบซื้อขายปืนเถื่อนกัน

ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง แต่มีเพื่อนของเพื่อนเป็นสายให้ตำรวจจริง จึงเป็นไปได้ว่าอาจทำร้ายผิดคน ถือได้ว่าเป็นอีก 1 คดีอุกอาจที่บุกไปทำร้ายถึงในบ้าน ซึ่ง เพจสายไหมต้องรอด ก็ได้ประสาน สน.ร่มเกล้า เร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง