ไรเดอร์หัวร้อนคัมแบ็ก ข่มขู่พยาน

View icon 81
วันที่ 1 ส.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีไรเดอร์หัวร้อนคนหนึ่ง เคยมีเรื่องชกต่อยคู่กรณี เหตุเพราะทักผิดคน คราวนี้ไรเดอร์คนเดิมกลับมาแล้ว ตามหาเรื่องพยาน แถมยังชักมีดขู่จะแทง

คลิปขณะหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน เข้ามาหาเรื่อง นายเพชร ระหว่างนั่งขายของอยู่ที่ร้านกับแฟนสาว เนื่องจากโกรธแค้นนายเพชร ที่ไปเป็นพยานให้ฝั่งคู่กรณีของไรเดอร์ ที่ไรเดอร์เคยไปมีเรื่องชกต่อยด้วย เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ไรเดอร์เข้ามาถามว่า มึงพูดอะไรกับนักข่าว พร้อมกับด่าทอนายเพชร แล้วโต้เถียงกันอยู่พักหนึ่ง จากนั้นไรเดอร์ชักมีดปลายแหลมขึ้นมา ฝั่งนายเพชรจึงหยิบไม้เบสบอลเพื่อป้องกันตัวด้วยเช่นกัน

จังหวะนั้น แฟนของนายเพชร เห็นท่าไม่ดี จึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และขอให้ไรเดอร์ออกไป แต่ไรเดอร์ยังคงหัวร้อน แล้วบอกว่า ถ้าอยากจบ ให้เอาหัวมาให้ตบหนึ่งครั้ง ก่อนจะขี่รถออกไป เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้

นายเพชร บอกว่า เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะเขาคงแค้นที่ไปเป็นพยานให้กับฝั่งคู่กรณี และให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ทำให้เขาเสียหาย เขาจึงขี่รถมาหาเรื่องที่ร้าน ตอนนี้ตนเองรู้สึกเป็นห่วงแฟน เพราะกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน แล้วความจริงตนเองไม่อยากมีเรื่องอะไรกับเขาเลย  ตนเองยกมือไหว้ขอโทษไปหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอมจบ

ทั้งนี้ ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ ขอรอดูสถานการณ์ก่อน ถ้าฝั่งไรเดอร์ยังไม่จบ และตามมารังควานอยู่ ตนถึงจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง